Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Carling Cup: Arsenal sẽ thắng Newcastle?

Thứ Ba 25/09/2007 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa cho hay họ đã đạt doanh thu trên 200 triệu bảng sau khi chuyển tới "định cư" lâu dài tại sân Emirates và trận đấu với Newcastle ở vòng 3 Carling Cup là dịp rất tốt để "Các pháo thủ" có một lễ ăn mừng ý nghĩa.

Như thường lệ, HLV Arsene Wenger vẫn coi Cúp liên đoàn Anh là sân chơi để các cầu thủ trẻ của ông trui rèn, tích lũy kinh nghiệm và sự tự tin trước khi chính thức được thử lửa tại những giải đấu khắc nghiệt hơn.


Newcastle khó có cửa trước Arsennal đang sung

Trong số 17 cầu thủ được Giáo sư triệu tập, có tới 6 cái tên mới toanh bao gồm: các thủ môn Lukasz Fabianski và Vito Mannone, các tiền vệ Mark Randall, Kieran Gibbs, Francisco Merida Perez và Henri Landsbury.

Những người khác quen mặt hơn có thể kể tới là Armand Traoré, Justin Hoyte, Alexandre Song, Denílson Pereira Neves, Theo Walcott, Vassiriki Abou Diaby, Eduardo da Silva, Nicklas Bendtner và cả tân binh Lassana Diarra. Hai người còn lại đồng thời cũng là những nhân vật có kinh nghiệm nhất là Philippe Senderos và Emmanuel Eboué

Rõ ràng đây là một đội ngũ gồm phần lớn là những "măng non" - những người thuộc về thì tương lai của Arsenal. Nhưng thầy trò Sam Allardyce đừng vội mừng. Cũng với những cầu thủ trẻ như thế, Arsenal của Wenger vào tới chung kết Carling Cup năm ngoái và chỉ chịu thua 1-2 trước Chelsea.

Không chỉ phải lo lắng về chất lượng tuyến trẻ của đối phương, Big Sam còn đang đau đầu vì vấn nạn chấn thương. Tin xấu mới nhất mà ông nhận được: Michael Owen (sao vận đen vẫn chưa từ bỏ anh?) sẽ phải nghỉ thi đấu để trải qua một ca phẫu thuật điều trị chứng thoát vị.

Owen (phải) góp thêm tên vào danh sách chấn thương

Chấn thương của tiền đạo của đội tuyển Anh đã làm dài thêm danh sách "quặt quẹo" tại Newcaste. Tổng cộng, Allardyce sẽ không thể có sự phục vụ của 7 hảo thủ bao gồm: Owen, Joey Barton, Emre, Peter Ramage, Damien Duff, Stephen Carr và Celestine Babayaroare.

Đội khách chắc chắn sẽ phải "giật gấu, vá vai" và tình thế này khiến họ khó mà đứng vững nổi trước một Arsenal đang có phong độ ổn định cùng tinh thần hưng phấn. "Các pháo thủ" đang sống trong những ngày mơ kể từ đầu mùa bóng này và một chiến thắng trước Newcastle sẽ là lễ ăn mừng tuyệt vời dành cho thành tích vượt cả Chelsea lẫn M.U về khía cạnh doanh thu.

Những trận đấu khác

Liverpool sẽ thắng Reading để lấy lại tinh thần đang giảm sút

Reading - Liverpool là một cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra giữa những đại diện của giải Ngoại hạng. Thầy trò Rafael Benitez đang có dấu hiệu chững lại sau khi khi có những bước khởi đầu hoàn hảo và họ rất muốn có một chiến thắng trong chuyến làm khách tại Madejski để chấm dứt chuỗi trận không thành công.

Liverpool vốn luôn có duyên tại các giải đấu cúp từ khi Benitez xuất hiện trong khi Reading lại đang bận tâm tới giải Ngoại hạng nhiều hơn (họ đã thua tới 4/7 trận đã đấu). Những yếu tố này khiến khả năng một chiến thắng sát nút cho đội khách là cao nhất.

Đội bóng còn lại của Premier League sẽ thi đấu trong đêm này là Portsmouth. Thắng lợi gần như là điều đương nhiên đối với thầy trò HLV Harry Redknapp bởi đối thủ hạng ba Blackpool không thể là một vật cản đáng kể. Xem ra Pompei sẽ có bước chuẩn bị như ý cho trận đấu với Reading vào cuối tuần này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X