Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cardiff có thể bị cấm chuyển nhượng sau vụ Emiliano Sala

Thứ Sáu 08/02/2019 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff có thể bị cấm chuyển nhượng vụ Emiliano Sala, đội bóng của nước Anh vẫn chưa trả một xu nào vụ mua cầu thủ 28 tuổi từ Nantes.

Cardiff có thể bị cấm chuyển nhượng


Cách đây không lâu, Cardiff mua thành công Emiliano Sala từ Nantes với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng xứ Wales. Tuy nhiên, Sala đã gặp nạn trên đường từ Pháp tới xứ Wales chính thức ra mắt đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
 
Cardiff có thể bị cấm chuyển nhượng vụ Emiliano Sala hình ảnh

Cardiff từ chối thanh toán tiền vụ Emiliano Sala


Thi thể của Sala đã được tìm thấy, NHM môn thể thao Vua đang rất đau buồn trước sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1990. Theo những gì Cardiff và Nantes đã ký kết, đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh sẽ trả phí chiêu mộ Sala trong 3 đợt, mỗi đợt 5 triệu bảng.

Tuy nhiên, Cardiff chưa thanh toán khoản phí 5 triệu bảng đầu tiên. Theo The Times , Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế của Sala đã được đăng ký với Hiệp hội bóng đá xứ Wales vào ngày 21 tháng 1, điều này có nghĩa là đội Cardiff sẽ buộc phải trả tiền.

Cardiff có thể bị cấm chuyển nhượng vụ Emiliano Sala, đội bóng của nước Anh vẫn chưa trả một xu nào vụ mua cầu thủ 28 tuổi từ Nantes. Nếu tiếp tục từ chối thanh toán tiền, Nantes sẽ kiện Cardiff lên FIFA. Đội bóng của xứ Wales có thể bị cấm chuyển nhượng từ vụ này.

Nantes yêu cầu Cardiff thanh toán 5 triệu bảng đầu tiên vào ngày 31/01, nhưng khi đó công cuộc tìm kiếm Sala vẫn đang diễn ra bởi vậy đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã từ chối trả tiền. Ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã rõ ràng.

Nantes đã gửi thêm 1 lời đề nghị yêu cầu Cardiff phải trả 5 triệu bảng trong vòng 10 ngày tới. Các quy định của FIFA, nếu Cardiff tiếp tục từ chối trả tiền họ sẽ bị điều tra và có thể nhận án phạt cấm chuyển nhượng 1 năm. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X