Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cardiff City: Cơ hội cuối cho Anderson

Thứ Sáu 22/11/2013 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến làm khách của Cardiff cuối tuần này có thể là cơ hội cuối cùng để Anderson chứng tỏ anh còn giá trị với M.U.

Anderson sắp có cơ hội lấy lòng HLV David Moyes
Anderson sắp có cơ hội lấy lòng HLV David Moyes

Tiền vệ người Brazil đến Old Trafford cách đây 6 năm từ Porto. Ngay lập tức, anh sưu tập cho mình những danh hiệu cao quý như Premier League (4), League Cup (2), Community Shield (2), Champions League (1), FIFA Club World Cup (1). Nhưng chưa bao giờ Anderson được coi là trụ cột của M.U.

Mùa này, “số 8” mới chơi đúng 3 trận cho nửa đỏ thành Manchester. Trên Daily Mail, Anderson cho biết anh sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa để lấy được niềm tin từ David Moyes. Trong trường hợp không thể, đương nhiên Anderson sẽ chọn phương án ra đi.

Trận gặp Cardiff sau đây 2 ngày nữa là một trong những cơ hội cho Anderson ghi điểm trong mắt ông thầy Scotland. Khi Michael Carrick và Phil Jones chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, còn Marouane Fellaini chưa có sức khỏe và không đạt phong độ tốt nhất, Anderson nhiều khả năng sẽ được đá chính trước Cardiff.

Nhiệm vụ của tuyển thủ Brazil là giúp hàng tiền vệ M.U chiếm ưu thế trước một Cardiff luôn cực kỳ khó chịu trên sân nhà. Nếu không thể mang lại hiệu ứng tích cực, có lẽ ở trận tiếp theo gặp Leverkusen, Anderson sẽ phải trở lại vị trí quen thuộc là băng ghế dự bị.

Sau đó nữa, lúc Carrick, Jones, Fellaini đều đã bình phục còn Darren Fletcher cũng đang trên đường tái xuất sau quãng thời gian dài vật lộn với bệnh tật, Anderson khó lòng có suất vào sân trong hiệp 2, chứ đừng nói góp mặt ở đội hình xuất phát.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X