Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cardiff – Arsenal: Chờ cú sốc

Chủ Nhật 25/01/2009 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff đang hăm hở bước vào cuộc đấu lớn với Arsenal. Ông Wenger cũng đối lại bằng một thái độ tự nhận là “rất nghiêm túc”, nhưng có lẽ vị thế của một kẻ có nhiều điều phải giữ sẽ không cho phép Arsenal căng hết sức.

Cardiff đang “bay”. Họ đã có 10 trận bất bại, thắng 5 trong số đó. Và trong 20 trận gần nhất (từ tháng 10), Cardiff mới để thua 3 trận. Vẫn biết là Arsenal ở một đẳng cấp khác, nhưng ở những cuộc đối đầu thế này, sự hưng phấn trong tinh thần lại đóng vai trò quyết định. Chính điều đó đã làm nên những cuộc lật đổ, vốn được coi là bản sắc của FA Cup.

Liệu Arsenal có được niềm vui trọn vẹn vào tối nay?

Ở trận này, Cardiff gần như có được đội hình mạnh nhất. Chỉ có tiền vệ Whittingham là sẽ phải kiểm tra y tế trước trận. Còn Arsenal, mặc dù ông Wenger tuyên bố sẽ nhập cuộc với thái độ “rất nghiêm túc”, thì việc họ sẽ ra sân với nhiều cầu thủ dự bị là điều nhìn thấy trước. 4 ngày sau trận này, họ sẽ có chuyến làm khách nhọc nhằn tại sân của Everton. Arsenal vẫn thường xuyên thắng đậm bằng đội hình dự bị tại các Cúp (gần nhất là chiến thắng 3-1 trước Plymouth), nhưng lịch sử đang đứng về phía Cardiff: trong 4 lần tiếp Arsenal trên sân nhà tại FA Cup, họ hòa 2, thắng 2.

Phải biết rằng dù Cardiff đang thi đấu tại Championship, nhưng họ sở hữu một đội hình rất gần với chuẩn của Premiership. Minh chứng rõ ràng nhất là Joe Ledley, cầu thủ đang được cả West Ham và Stoke theo đuổi. Thế nên, khả năng Arsenal B vấp ngã là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Cardiff: Enckelman, McNaughton, Gyepes, Roger Johnson, Kennedy, Parry, Rae, Ledley, Burke, McCormack, Bothroyd

Arsenal: Fabianski, Sagna, Gibbs, Djourou, Clichy, Narsi, Diaby, Vela, Ramsey, Bendtner, Wilshere.

DỰ ĐOÁN: Hòa 0-0

(Theo Báo Bóng Đá)

 
  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp cúp FA: soạn GO KQ FA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X