Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cardiff 1-2 Chelsea: May mắn chiến thắng tử thần

Thứ Hai 01/04/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
May hơn hay – Chelsea đang thực sự truyền tải chân lý đó đến độ cực điểm lúc này.

Kết thúc 45 phút đầu tiên bế tắc, Chelsea bất ngờ bị dẫn trước chỉ ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp với cú bắt volley đẹp mắt của Victor Camarasa. Maurizio Sarri đứng chôn chân chết lặng bên bờ vực thẳm, bủa vây bởi những tiếng la ó “Đm Sarri-ball!” hay “Cút đi Sarri!” vang vọng từ khu vực khán đài khách.

Dư âm Cardiff 1-2 Chelsea May mắn chiến thắng tử thần hình ảnh
Dư âm Cardiff 1-2 Chelsea

Trong khi đó, Cardiff cố gắng kiên trì với kế hoạch tác chiến cho họ cơ hội sáng sủa nhất để giành trọn vẹn ba điểm quan trọng này. Với những chiến thắng trước đó 24h đồng hồ của Burnley và Southampton, đội bóng Xứ Wales rất cần một kết quả quan tương tự.

Cầm hòa một ông lớn tất nhiên cũng rất đáng khen rồi, nhưng thậm chí kể cả như thế cũng chẳng thể giúp gì được cho Cardiff trong cuộc chiến trụ hạng, với khoảng cách 5 điểm hiện tại so với nhóm an toàn. Đúng, thầy trò Neil Warnock vẫn thua trận như phần lớn dự đoán ban đầu, nhưng màn trình diễn quật cường đó thì chắc chắn không.

Tuy nhiên, sự thật đáng buồn ở đây chính là diện mạo bạc nhược của Chelsea cũng đúng như dự đoán ban đầu. Ngay khi có vẻ như đội bóng thủ đô London bắt đầu rút ra bài học cho mình, họ trở lại sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho bóng đá quốc tế và lập tức hoàn mèo.

Chelsea phu thuoc qua nhieu vao Hazard
Dư âm Cardiff 1-2 Chelsea

Gạch tên hai cầu thủ xuất sắc nhất ra khỏi đội hình xuất phát thực sự là một tội ác xa xỉ của Sarri. Không phải lúc nào Chelsea cũng lột xác và trở nên hay ho hơn hẳn với Eden Hazard và N’Golo Kante trên đường pitch, nhưng không có họ thì đây là một đội bóng hoàn toàn vô dụng.

Thôi thì không có ngôi sao cứu rỗi, trong khi HLV đăm chiêu bất lực, vẫn còn đó trọng tài để sắm vai người hùng. Với một cơ hội không rõ ràng, Cesar Azpilicueta đã rơi vào thế việt vị không thể rõ ràng hơn ở tình huống ghi bàn thắng gỡ hòa.

Và rồi tất nhiên, không có bàn đầu tiên thì lấy đâu ra bàn thứ hai. Pha bật cao đánh đầu của Ruben Loftus-Cheek mang về chiến thắng nhọc nhằn và may mắn có thể nói thiếu xứng đáng cho Chelsea. Họ không thể khiến các CĐV nhún vai cho qua kiểu “ba điểm là ba điểm”.

HLV Sarri
Dư âm Cardiff 1-2 Chelsea

Dù sao thì nó vẫn có sức quan trọng nhất định khi mua thêm thời gian cho Sarri trên chiếc ghế nóng lung lay dữ dội ở Stamford Bridge. 7 trận Premier League còn lại với chỉ một điểm kém top 4 cũng như hành trình Europa League đã đi đến tứ kết, với cả hai đều hướng tới tấm vé Champions League sang năm.

HLV người Ý vẫn có thể đảo chiều tình thế trở nên có lợi hơn, ít nhất cho bản thân mình. Có điều thầy trò ông không thể mãi dựa dẫm vào thần may mắn để tạm thời qua mặt thần chết được như thế này.

Video trận Cardiff 1-2 Chelsea:

Chelsea thắng nhọc nhằn Cardiff: Ngược dòng trong cơn giận dữ…
Chelsea đã có được chiến thắng cần thiết trước Cardiff City để tiếp tục theo đuổi cuộc đua tốp 4 Premier League. Tuy nhiên, dư âm Cardiff 1-2 Chelsea chẳng dễ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X