Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Captain Mỹ chơi ấn tượng, Lampard vẫn đòi hỏi điều này từ đội hình

Thứ Hai 28/10/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic vừa toả sáng rực rỡ với cú hattrick vào lưới Burnley, nhưng HLV Frank Lampard vẫn cho rằng đội bóng của mình thiếu đi một siêu sao đích thực.


Lampard thừa nhận Chelsea nhớ Hazard
 

Mùa hè vừa qua, The Blues đã để cầu thủ xuất sắc nhất của mình ra đi với mức giá 88 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, họ đem về Christian Pulisic giá 65 triệu, và mới đây ngôi sao người Mỹ đã có màn toả sáng ấn tượng với cú hattrick đầu tiên.
 
Chia sẻ về điều này, Lampard cho biết: “Tôi cảm thấy chúng tôi có những sự lựa chọn và mọi người cứ nói rằng chúng tôi cần sự chuyển tiếp trong lối chơi. Thực tế là đội bóng đã mất Eden Hazard, một cầu thủ đã đặt dấu giày vào gần 50% số bàn thắng của chúng tôi năm ngoái.

Lampard danh gia cao David Silva

HLV Frank Lampard thừa nhận Chelsea gặp tổn thất lớn khi Hazard ra đi


Bạn cần phải chấp nhận điều đó và tìm kiếm những giải pháp khác trong đội hình. Chúng tôi có những mẫu cầu thủ như vậy, những người trên hàng công có khả năng ghi bàn, luân chuyển bóng và thích nhận bóng ở những vị trí nguy hiểm với đối phương. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì những màn trình diễn như vậy.

Tất cả đều muốn có một Eden Hazard trong đội hình, điều đó chẳng có gì sai, nhưng chúng tôi cần chấp nhận thực tế và tìm ra những giải pháp. Người hâm mộ Chelsea luôn yêu cầu toàn đội phải chơi tấn công và giành những chiến thắng ấn tượng, đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện.

Tất nhiên, tôi cũng lo lắng về hàng phòng ngự. Chúng tôi muốn di chuyển quả bóng thật nhanh để tạo ra những cơ hội ghi bàn, đồng thời luôn nỗ lực phòng ngự nếu có thể” – HLV Frank Lampard chia sẻ tình hình Chelsea.
 
Vào giữa tuần này, The Blues sẽ có màn tiếp đón Man United trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn. Đó sẽ là cơ hội để Chelsea đòi lại món nợ thua 4-0 ở Premier League.

Lập hattrick lần đầu sự nghiệp, Pulisic thừa nhận quên béng điều này
Có công lớn giúp Chelsea giành thắng lợi với một cú hattrick, dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Christian Pulisic sau trận.
Cả gan lừa dối trọng tài, sao trẻ Chelsea bị VAR lật mặt
Những tưởng công nghệ VAR xuất hiện sẽ khiến những tình huống ăn vạ bớt đi, tuy nhiên sao trẻ Callum Hudson-Odoi vẫn muốn thử sức mình.
Thua bạc nhược, HLV Burnley vẫn khiến Chelsea phải xấu hổ
Không thể làm gì trước Chelsea dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên HLV Sean Dyche vẫn có lý do để chỉ trích thói gian dối của đối thủ.
Pulisic lập hattrick: Khi Captain America đã xứng đáng với Búa thần
Được các CĐV bóng đá ưu ái đặt cho biệt danh “Captain America – Đội trưởng Mỹ”, rốt cuộc tiền vệ Christian Pulisic cũng chứng tỏ anh xứng đáng với niềm tin này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X