Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cristiano Ronaldo vẫn là trung phong số 1 thế giới”

Thứ Năm 02/01/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello đánh giá cao Cristiano Ronaldo, cựu HLV ĐT Anh khẳng định CR7 vẫn đang là trung phong số 1 thế giới dù ở tuổi 34.

Ronaldo được Capello đánh giá cao


Mặc dù đã 34 tuổi nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn đều đặn, anh vẫn là trụ cột trong màu áo Juventus và ĐT Bồ Đào Nha. CR7 đã có 1 năm 2019 tương đối thành công, anh có 39 bàn trong màu áo CLB và ĐTQG.
 
HLV Fabio Capello đánh giá cao Cristiano Ronaldo hình ảnh

Capello nói về Ronaldo


Những đóng góp của cựu sao Real Madrid giúp Juventus tiếp tục duy trì sự thống trị ở Serie A, đồng thời đưa đội tuyển Bồ Đào Nha đến với chức vô địch UEFA Nations League và vượt qua vòng loại Euro. Việc Ronaldo không giành QBV 2019 có lẽ là đáng tiếc duy nhất với những người hâm mộ tiền đạo này.

Ở thời điểm hiện tại Ronaldo đang được HLV Sarri sử dụng ở nhiều vị trí, từ tiền đạo cánh cho đến tiền đạo cắm. Dù chơi ở vị trí nào thì anh cũng thể hiện được khả năng của mình. 

HLV Fabio Capello đánh giá cao Cristiano Ronaldo, cựu HLV ĐT Anh khẳng định CR7 vẫn đang là trung phong số 1 thế giới dù ở tuổi 34.

“Ở tuổi 34 cậu ấy không hề cho thấy những sự suy giảm về mặt phong độ, Ronaldo vẫn cho thấy sự sung sức cùng tinh thần thi đấu rất lớn. Cậu ấy là trung phong đẳng cấp nhất thế giới. Không ai giống như cậu ấy, biết cách khai thác tất cả những pha bóng trong vòng cấm”.

“Ronaldo không còn thực hiện quá nhiều những pha nước rút, anh cũng không rê bóng quá nhiều. Tuy nhiên, cậu ấy tỏ ra hiệu quả hơn trong vòng cấm của đối phương, tôi nghĩ đó là những thay đổi hợp lý của cậu ấy”.

Mới đây, Cristiano Ronaldo nói về khả năng trở thành HLV, CR7 cho biết anh không có kế hoạch trở thành một HLV sau khi giải nghệ, nhưng cũng không hoàn toàn loại trừ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X