Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello: "Mourinho đã đúng khi chọc tức Pogba"

Thứ Ba 06/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello cho rằng những lời chỉ trích của Mourinho đã giúp Pogba thích nghi với môi trường bóng đá Anh.
Pogba và Mourinho từng có những mâu thuẫn công khai hồi đầu mùa giải. Pogba đã bị tước chức vụ đội phó sau khi đặt dấu hỏi về chiến thuật của Mourinho ở trận hòa Wolves.

Anh cũng không thể tìm được phong độ ổn định kể từ khi trở lại Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng từ Juventus năm 2016.

Capello Mourinho đã đúng khi chọc tức tiền vệ Pogba hình ảnh

HLV Capello ủng hộ cách đối xử có phần khắt khe của Mourinho với Pogba


Tuy nhiên, Capello cho rằng cách đối xử của Mourinho với Pogba là có lợi cho tương lai của cầu thủ người Pháp.

“Không dễ để Pogba thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Cậu ấy mới chỉ được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Anh ở cấp độ trẻ. Nhưng hiện tại, cậu ấy đã bắt đầu tạo ra được ảnh hưởng lớn hơn tới lối chơi của Man United. Và tôi nghĩ rằng những lời khích tướng của Mourinho đã giúp ích cho cậu ấy nhiều”.


Pogba cùng Man United đang chuẩn bị hành quân đến Turin để đối đầu với Juventus tại Champions League. Quỷ đỏ đang rất cần điểm số để tự quyết định vận mệnh của mình sau trận thua 0-1 trước “Bà đầm già” tại Old Trafford.

Và HLV Capello cho rằng Man United của Mourinho sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với đội bóng vẫn đang bất bại ở mùa giải này.

“Man United có thể dựa vào cấu trúc đội bóng, kinh nghiệm và chất lượng các cầu thủ của họ. Man United xứng đáng nhận được sự tôn trọng và vẫn là một đối thủ đáng sợ. Nhưng trận đấu tại Old Trafford, Juventus đã gây ấn tượng với các cá nhân và cả lối chơi tập thể của họ.

Liệu Juventus có phải ứng viên vô địch Champions League? Lúc này vẫn còn quá sớm để kết luận. Điều mà chúng ta có thể nói về Juventus là họ có khả năng đánh bại những đối thủ lớn ở châu Âu một cách thoải mái”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X