Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Capello "khoái" Rooney

Thứ Hai 07/01/2008 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân thuyền trưởng của ĐT Anh thừa nhận, ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Wayne Rooney trong trận đấu với Aston Villa trong khuôn khổ cúp FA đêm thứ 7 vừa qua.


Capello tỏ ra khá hài lòng với những màn trình diễn của các cầu thủ Anh quốc

Công việc đầu tiên mà vị HLV người Ý bắt đầu trên cương vị người dẫn dắt "tam sư" đó là dự khán trận đấu trong khuôn khổ cúp FA giữa Aston Villa và MU. Ở trận đấu đó, các cầu thủ khách Manchester đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Ấn tượng nhất có lẽ là màn trình diễn với một bàn thắng của Rooney, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Chính sự thay người đúng lúc của HLV Ferguson đã tạo cơ hội cho người đồng nghiệp với mức lương ngất ngưởng (6 triệu bảng một năm) được chiêm ngưỡng sự xuất sắc của cựu tiền đạo Everton. Và chính Capello đã thừa nhận rằng ông rất ấn tượng với những gì Rooney đã thể hiện. Chính vì thế ông đã nói với những quan chức của MU rằng, ông rất muốn được tiếp tục dự khán trận đấu của đội bóng này với Newcastle sẽ diễn ra cuối tuần này.

Trở lại với trận đấu Aston Villa - MU, Capello đã được chứng kiến màn trình diễn của 13 cầu thủ mang quốc tịch Anh. Và những cái tên như Rooney, Ferdinand và Gareth Barry chính là những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất đối với cựu HLV Real Madrid này.

Tuy nhiên, theo Ferdinand, trận đấu này không phải là một trận đấu mà anh cũng như các cầu thủ Anh khác chơi xuất sắc nhất. "Tôi  sẽ hỏi Capello xem ông ấy nghĩ gì về màn trình diễn của chúng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng trận đấu với Aston Villa vừa qua không phải là một trận đấu đáng xem. Đặc biệt là với mục đích "xem giò" các cầu thủ.

Bên phía Aston Villa, đội trưởng Gareth Barry cho biết: "Tôi có được thông báo rằng Capello sẽ dự khán trận đấu giữa chúng tôi và các cầu thủ MU. Và tôi nghĩ rằng điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những gì mà các cầu thủ Anh đã thể hiện trong trận đấu đó. Tuy nhiên, tôi không lo lắng lắm về những gì đã xảy ra. Thật sự là tôi chỉ buồn vì kết quả của trận đấu. Chúng tôi đã bị loại khỏi cúp FA."

Một cầu thủ người Anh khác của Aston Villa thì lại tỏ ra rất bình thản với việc HLV Capello đến quan sát trận đấu. Đó là Gabby Agbonlahor. Cầu thủ này cho biết: "Cả trận đấu đó, tôi không hề quan tâm rằng Capello đang xem trận đấu hay không. Tôi chỉ chú ý vào việc chơi tốt nhất có thể để đem về một kết quả như ý cho đội bóng mà thôi."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X