Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello: "De Rossi sai lầm khi không sang M.U"

Thứ Ba 24/09/2013 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV ĐT Anh thừa nhận, ông đã khuyên HLV David Moyes nên theo đuổi tiền vệ của AS Roma - Daniele De Rossi.

de rossi
 

Phát biểu trước giới truyền thông Italia, Capello - HLV từng dẫn dắt tuyển Anh giai đoạn từ 2008 đến 2012 cho biết, De Rossi đã mắc sai lầm lớn khi không gia nhập M.U.

Nhà cầm quân người Italia chia sẻ: "Cách đây vài tháng Moyes đã hỏi tôi về các mục tiêu chuyển nhượng. Tất nhiên, tôi đã đưa ra những quan điểm cá nhân. De Rossi quyết định ở lại Roma. Nhưng nếu là tôi, tôi sẽ ra đi để đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, bởi M.U là đội bóng giàu tham vọng."

Trong phiên chợ hè vừa qua, M.U đã gửi hai lời đề nghị hỏi mua nhưng đều bị lãnh đạo Roma từ chối. Hồi đầu hè, tưởng như De Rossi sẽ chuyển sang đội bóng khác khi không cam kết tương lai với Roma. Tuy nhiên, sau khi nhận được đảm bảo từ tuyển thủ người Italia, đội bóng thủ đô đã bác bỏ mọi lời hỏi mua.

De Rossi cùng Francesco Totti là một trong những tượng đài sống ở Roma. Anh gia nhập Roma từ năm 2000. Kể từ đó đến nay đã thi đấu hơn 300 trận tại Serie A trong màu áo bã trầu. Capello cũng giữ mối quan hệ mật thiết vớ Roma. Ông từng dẫn dắt CLB trong 5 năm từ 1999 đến 2004 và đã giành chức vô địch Scudetto hồi 2001.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X