Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả trận Man City vs Liverpool phụ thuộc vào 2 cầu thủ?

Thứ Sáu 06/11/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của The Kop, Steve Nicol nhận định về trận Man City vs Liverpool, ông chỉ ra 2 cái tên quyết định đến kết quả trận đấu ở Etihad.

Steve Nicol nói về đại chiến giữa Liverpool và Man City


Sau những chiến thắng tưng bừng ở Champions League hồi giữa tuần, Liverpool và Man City sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để đối đầu với nhau ở sân Etihad. Sau những khởi đầu chật vật, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng đã trở lại ngôi đầu BXH.
Steve Nicol nhận định trận Man City vs Liverpool hình ảnh

Phillips và Gomez nhiều khả năng đá chính trước Man City


Đội bóng thành phố Cảng có 16 điểm sau 7 trận, đối thủ của họ xếp thứ 10, kém Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cả hai đội đều hướng đến chiến thắng, qua đó chứng tỏ tham vọng của mình. Cuộc chiến tại sân Etihad được dự đoán sẽ rất khốc liệt.

Cựu cầu thủ của The Kop, Steve Nicol nhận định về trận Man City vs Liverpool, ông chỉ ra 2 cái tên quyết định đến kết quả trận đấu ở Etihad. Ông nói:

"Hàng công của Liverpool vẫn đang chơi tốt. Ngoài Sadio Mane và Mohamed Salah vẫn duy trì phong độ ổn định, sự xuất hiện của Diogo Jota đã thổi một làn gió mới vào lối chơi của đội bóng. Ở hàng phòng ngự, dù mất Van Dijk và Fabinho vì chấn thương, Nat Phillips và Joe Gomez nhiều khả năng sẽ sát cánh bên cạnh nhau".

"Thật không may cho Liverpool, Gabriel Jesus đã có thể thi đấu trở lại. Có nghĩa là nếu Sergio Aguero không đá chính từ đầu thì Jesus sẽ xuất phát. Phong độ của Nat Phillips và Joe Gomez sẽ quyết định đến kết quả mà Liverpool có được".

"Nếu bộ đôi trung vệ chơi tốt thì Liverpool sẽ thắng. Hàng công của họ tốt hơn Man City vào thời điểm này. Kết quả của Liverpool vì vậy phụ thuộc vào tuyến phòng ngự.”

Tân binh khủng khiến Liverpool lo lắng
Tiền vệ Thiago Alcantara không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Liverpool, điều đó khiến NHM lo ngại việc anh có thể vắng mặt ở trận đại chiến Man City.
Trung vệ trẻ muốn vươn tầm không thể thay thế tại Liverpool
Rhys Williams mới chỉ chơi 5 trận cho đội 1 Liverpool song đã lên kế hoạch trở thành người không thể thay thế.
“Man City vs Liverpool mang tính quyết định Premier League!”
Cựu đội trưởng Man City, Richard Dunne tin rằng cuộc đấu giữa họ và Liverpool gần như mang tính quyết định Premier League mùa giải 2020-21.
Liverpool lại trắng lưới ở C1, Klopp ca ngợi sao trẻ 19 tuổi
HLV Klopp đã dành những lời khen có cánh cho trung vệ Rhys Williams sau khi giúp Liverpool có thêm 1 trận giữ sạch lưới ở Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X