Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp trung vệ Man City sánh ngang những huyền thoại Man Utd

Thứ Tư 21/11/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Richard Dunne nức nở ngợi ca các hậu bối John Stones và Aymeric Laporte, thậm chí mạnh miệng khẳng định đây có thể sẽ là một trong bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.

Không hề có dấu hiệu sa sút sau chức vô địch Premier League năm ngoái, Manchester City tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình sang mùa giải này để tiếp tục ngự trị trên vị trí số một nước Anh sau 12 vòng đấu, càng thuyết phục hơn với số bàn thắng nhiều nhất và số bàn thua ít nhất.

Stones và Laporte của Man City là cặp trung vệ xuất sắc nhất EPL hình ảnh
Stones và Laporte của Man City

Góp công không nhỏ vào những thành tích vô đối hiện tại của nhà tân vương chính là bộ đôi trung vệ John Stones và Aymeric Laporte. Trình độ chuyên môn hàng đầu và đẳng cấp tương xứng giúp bộ đôi sinh năm 1994 này (Laporte sinh trước Stones đúng một ngày) trở thành một cặp bài trùng ăn ý, thậm chí còn được so sánh với những huyền thoại cùng vị trí của hàng xóm Man Utd.

Phát biểu của Richard Dunne, cựu danh thủ công thần gắn bó với Man City cả thập niên trước: “Tất nhiên có những sự khác biệt nhất định, nhưng tôi tin Stones và Laporte cũng xuất sắc không thua kém là bao so với những trung vệ mà Man Utd từng sản sinh, như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Jaap Stam, Steve Bruce hay Gary Pallister.”

“Có thể không phải là những mẫu cầu thủ như chuyên gia tắc bóng, cản phá quyết liệt nhưng họ đọc trận đấu rất tốt cũng như với khả năng chơi bóng trong chân để phối hợp, phát động tấn công. Ngoài ra ở cả khía cạnh tâm lý, đó còn là bản lĩnh đối phó áp lực cũng như sự ăn ý, thấu hiểu tuyệt vời giữa họ, đủ sức làm nên một trong những cặp trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.”

City diệt gọn Quỷ Đỏ: Đơn giản, đó là khác biệt đẳng cấp!
Hai triết lý tương phản, sự xung đột trong phong cách, kiểm soát đối đầu trực diện, tấn công đụng độ phòng ngự - tất cả mọi thứ như vậy, cuối cùng đều không...
Góc Man City: Cỗ máy chiến thắng đáng sợ không ngừng
Ngay cuối mùa giải trước, Pep Guardiola đã có vẻ sớm đầu hàng những con số kỷ lục do chính thầy trò ông thiết lập nên. 100 điểm, 106 bàn thắng và 32 trận thắng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X