Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi "gỗ quý": Gôn trống không ghi nổi bàn

Chủ Nhật 25/04/2021 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 1-0 trước West Ham trở nên không trọn vẹn với Chelsea sau 2 pha bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi của Werner và Abraham.

Chelsea đánh bại West Ham

Bàn thắng của Timo Werner giúp Chelsea đánh bại West Ham với tỉ số tối thiểu, qua đó vượt qua chính đối thủ trên BXH với khoảng cách 3 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng này không trọn vẹn với The Blues.

Dù ghi bàn, Werner vẫn khiến các CĐV ngao ngán với pha bỏ lỡ cơ hội trong hiệp 2. Phút 55, sau cú dứt điểm của Mason Mount đập trúng cột dọc, tiền đạo số 11 lao vào đá bồi. Nhưng anh lại sút ra ngoài trước khung thành bỏ trống. 

Werner bỏ lỡ
Pha bỏ lỡ của Werner.

Ngoài Werner, tiền đạo vào sân thay người Tammy Abraham cũng tấu hài cực mạnh dù chỉ góp mặt trên sân ít phút. Trong những phút bù giờ cuối cùng, Mason Mount đột phá từ cánh trái rồi thực hiện quả tạt vào trong. Trong tư thế không bị ai kèm và ở vị trí sát vạch cầu môn đối phương, số 9 của Chelsea lại đánh đầu chẳng khác nào pha phá bóng giải nguy cho đội bạn.

Abraham bỏ lỡ
Abraham đánh đầu như phá bóng giải nguy cho đội bạn.

Việc các tiền đạo liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn chắc chắn khiến HLV Tuchel không khỏi lo lắng trong bối cảnh Chelsea chỉ ít ngày tới sẽ đối mặt với Real Madrid tại Bán kết lượt đi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X