Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao trẻ của M.U tiết lộ bí quyết nâng cao thể lực

Thứ Ba 21/07/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Luke Shaw của Manchester United vừa mới tiết lộ rằng anh cùng Adnan Januzaj đã làm việc riêng với một HLV thể lực trong suốt kỳ nghỉ hè vừa qua.

Cap sao tre cua MU tiet lo bi quyet the luc hinh anh
Cơ bắp của Luke Shaw và Januzaj đã to lên thấy rõ

Hậu vệ sinh năm 1995 Luke Shaw cập bến Old Trafford từ Southampton mùa hè năm ngoái và được kỳ vọng sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn. Thế nhưng những chấn thương vụn vặt đã khiến cho mùa giải đầu tiên của Shaw cho M.U bị gián đoạn liên tục khiến anh không thể nào cống hiến được hết năng lực của mình. Trong khi đó trường hợp của tiền vệ bằng tuổi Januzaj trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man Utd hơi khác một chút. Tiền vệ đội tuyển Bỉ thường xuyên tỏ ra hụt hơi trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Thể hình mỏng cơm và cơ bắp thiếu phát triển cũng khiến cầu thủ này không thể thực hiện những tình huống rướn người đảo bóng mà một tiền vệ cánh rất cần sử dụng. Chính vì những vấn đề về thể lực như vậy mà bộ đôi sinh năm 1995 này đã tự tìm đến nhau và nhờ cậy sự giúp đỡ của một trong những HLV thể lực của đội bóng. Với Luke Shaw là giảm cân để tránh những chấn thương không đáng có, còn với Januzaj là tăng cân cũng như tăng sức mạnh cơ bắp.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây tại Mỹ, sao trẻ M.U Luke Shaw đã chia sẻ. “Đây không phải lần đầu tôi tham dự những tour du đấu hè nên lần này không phải một trở ngại đối với tôi. Vấn đề chỉ là bạn cần phải lấy lại thể lực thật mau. Sau quảng thời gian nghỉ ngơi, tôi tự tin mình có thể làm được điều đó. Mỗi thành viên của đội bóng đều có giáo án tập luyện và chế độ ăn uống riêng trong mùa hè. Tôi cùng với Adnan đã đến Dubai để tập luyện để đảm bảo tăng cường được thể lực. Điều này rất quan trọng với hai chúng tôi. Tôi chỉ hy vọng mùa tới sẽ không gặp phải chấn thương nào nữa. Mùa giải vừa qua thật giống như một cơn ác mộng vì tôi phải chịu quá nhiều chấn thương nhỏ nhặt nhưng hy vọng chuyến đi tới Dubai vừa rồi đã giúp ích nhiều cho tôi.”

Cựu cầu thủ của Southampton cũng dành những lời khen ngợi cho các tân binh của M.U: “Các tân binh đều hòa nhập rất tốt. Tôi đặc biệt thân với Morgan Schneiderlin vì quãng thời gian thi đấu chung cùng anh ấy tại Southampton. Tôi đã chia sẻ với Morgan rất nhiều về cuộc sống tại đây và anh ấy đã có một sự lựa chọn đúng đắn.” Cuối cùng Luke Shaw cũng chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với tân binh Memphis Depay: “Tôi đã làm thân với anh ấy rất nhanh vì cả hai đều tương đương nhau về tuổi tác. Anh ấy cũng đá cùng cánh trái với tôi nữa. Đó là một cầu thủ có thể lực tuyệt vời. Anh ấy rất nhanh, bền và khỏe mạnh, bạn có thể rõ ràng thấy điều đó qua những bức hình chụp cơ bắp của anh ấy.”

Được biết trong ngày đầu tiên Manchester United hội quân trở lại tập luyện, HLV Louis van Gaal đã khen ngợi Luke Shaw khi cầu thủ trẻ này giảm được 3 kí trong mùa hè. Còn Adnan Januzaj, chúng ta đều thấy rõ các cơ bắp của cầu thủ này đã được phát triển mạnh mẽ hơn qua màn trình diễn của anh trong trận gặp Club America vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X