Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao sáng Arsenal trải lòng khi an phận dự bị

Thứ Tư 29/08/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Alexandre Lacazette và tân binh Lucas Torreira hiện tại đều đang không được HLV Unai Emery thực sự trọng dụng ở Emirates.
Lacazette và Torreira của Arsenal lên tiếng khi phải ngồi dự bị hình ảnh

Lacazette và Torreira của Arsenal

Trải qua ba trận đấu đầu tiên của mùa giải mới nhưng Arsenal vẫn chỉ kiên định xuất phát với duy nhất một tiền đạo là Aubameyang, đồng nghĩa Lacazette buộc phải chấp nhận ngồi dự bị và thường xuyên chỉ được trao cơ hội trong hiệp hai.

Trải lòng của chân sút người Pháp khi đang không được tân HLV Unai Emery thực sự trọng dụng: “Bóng đá Anh đúng là khó hơn ở quê hương tôi rất nhiều. Tôi phải trở nên mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn ở cả đôi chân cũng như cái đầu.”

“Tất nhiên, lối chơi mới của đội bóng cũng cần có thêm thời gian để hòa nhập và thích nghi. Vì vậy tôi không có gì để phàn nàn về tình hình hiện tại, thay vào đó nên tập trung cố gắng cải thiện khả năng trên sân tập. Tôi rất muốn được đá cặp với Auba nhưng không thể cứ thế đến yêu cầu với HLV được.”

Cặp sao sáng Arsenal trải lòng khi an phận dự bị hình ảnh 2

Lacazette và Torreira của Arsenal

Trong khi đó, việc Torreira giờ đang chỉ được làm kép phụ cho Guendouzi và Xhaka thậm chí còn gây bất ngờ hơn, nhất là khi tân binh 26 triệu bảng được kỳ vọng nhất sau mùa World Cup 2018 ấn tượng trong màu áo đội tuyển Uruguay.

Cũng như Lacazette, Torreira tràn trền quyết tâm thể hiện bản thân bất chấp hoàn cảnh: “Premier League không bao giờ là giải đấu dễ dàng với bất cứ cầu thủ nào, đặc biệt đòi hỏi sức mạnh và sự quyết đoán trong những tình huống xử lý bóng.”

“Tôi vẫn đang nỗ lực thay đổi và chăm chỉ tập luyện từng ngày, với niềm tin cơ hội sau cùng cũng đến tay mình mà thôi. Khoác áo một đội bóng lớn như Arsenal đã là niềm hạnh phúc và may mắn rất lớn dành cho tôi rồi, giờ là lúc để tôi cố gắng đền đáp sự tin tưởng của mọi người.”

Arsenal thắng trận đầu tiên: Mùa giải giờ mới chính thức bắt đầu!
Ba điểm nhọc nhằn, chật vật trước West Ham tất nhiên không thực sự ấn tượng hay thuyết phục gì, nhưng nó mang ý nghĩa nền tảng quan trọng cho một triều đại mới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X