Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Man City nói gì sau màn song kiếm kết liễu Leicester?

Chủ Nhật 23/02/2020 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Gabriel Jesus và Riyad Mahrez sau trận thắng Leicester 0-1 Man City ở vòng 27 Premier League.

Bất chấp cú sút penalty hỏng ăn của Sergio Aguero, Manchester City vẫn vượt ải Leicester City với chiến thắng tổi thiểu. Pha lập công muộn màng duy nhất ấn định tỷ số 1-0 là thành quả của tình huống phối hợp giữa Riyad Mahrez (kiến tạo) và Gabriel Jesus (ghi bàn).

Vao san thay Aguero, Gabriel Jesus da ghi ban thang duy nhat cua tran dau
Leicester 0-1 Man City

Jesus phát biểu: “Mỗi khi có mặt trên sân, tôi luôn cố gắng hỗ trợ các đồng đội của mình và tìm kiếm khoảng trống khai thác. Riyad vốn đã là một cầu thủ đẳng cấp cao rồi, anh ấy còn rất hiểu và ăn ý với tôi nữa. Tôi có thể ghi bàn nhờ đường chuyền dọn cỗ của anh ấy.”

“Pep Guardiola đã xác nhận sẽ ở lại Man City và đây là điều thực sự quan trọng. Bản thân chúng tôi vẫn còn hợp đồng cần phải tôn trọng, thế nên chúng tôi cũng sẽ ở lại. Chúng tôi không hề bị ảnh hưởng tâm lý, hoàn toàn tập trung chuyên môn và cam kết gắn bó với CLB.” – Jesus nguyện sát cánh bên Man City trong lúc hoạn nạn với lệnh cấm tham dự Cúp Châu Âu trong hai mùa giải tới.

Trong khi đó, Mahrez, ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu, chia sẻ: “Đây quả thực là một trận đấu khó khăn, đặc biệt bởi vì Leicester là một đội bóng chất lượng rất mạnh và chúng tôi phải chơi trên sân của họ.” – Tiền vệ người Algeria nói về ngày trở lại mái nhà xưa King Power.

Man City lam chu the tran trong hiep 1 nhung lai khong tao ra duoc nhieu co hoi nguy hiem nhu Leicester
Leicester 0-1 Man City

“Họ chơi phòng ngự chặt chẽ rất thấp với hàng thủ năm người. Chúng tôi đã phải rất vất vả để có thể phá vỡ hệ thống đó. Trong hiệp hai với lối chơi phản công chủ động hơn, chúng tôi mới tìm ra được thêm khoảng trống không gian để khai thác và tạo nên sự khác biệt.”

“Tôi đã muốn tự mình sút nhưng ngay khoảnh khắc cuối cùng, tôi trông thấy Gabi đang ở vào vị trí thuận lợi hơn và tất nhiên không việt vị, bởi vì cậu ấy có quan sát hàng ngang phòng ngự của Leicester. Thế là tôi lập tức chuyền bóng cho cậu ấy để có một cú dứt điểm hoàn hảo.”

“Điều quan trọng ngày hôm nay là chiến thắng xứng đáng dành cho chúng tôi, dù rằng có trượt quả phạt đền. Tình huống không may đó chỉ càng cho thấy bản lĩnh phản ứng của chúng tôi mà thôi. Đây là sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Real Madrid ở Champions League giữa tuần sau, chúng tôi đã sẵn sàng rồi.”

Vượt ải Leicester, Man City xây chắc vị trí thứ nhì Premier League dù rằng có thể vô nghĩa từ cuộc đua vô địch đến Top 4. Dẫu sao như Mahrez đã khẳng định, họ vẫn còn mục tiêu Champions League với màn đại chiến trên đất khách Bernabeu trước mắt vào giữa tuần sau.

Thong so tran dau Leicester 0-1 Man City
Thông số trận đấu Leicester 0-1 Man City
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X