Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Liverpool nói gì sau màn hủy diệt Arsenal?

Chủ Nhật 30/12/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Virgil Van Dijk và hậu vệ trái Andrew Robertson sau trận đại thắng 5-1 trên sân nhà Anfield.

Trung vệ Virgil Van Dijk: “Chúng tôi biết đối thủ rất nguy hiểm với những pha phản công tốc độ. Bàn thua đến thật không may nhưng chúng tôi đã phản ứng tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng cuối cùng.”

“Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ còn cần phải cải thiện khá nhiều thứ bởi điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi vui mừng với chiến thắng này nhưng cuộc đua vô địch vẫn là cả chặng đường dài phía trước, quan trọng là cần duy trì lâu dài phong độ và tinh thần cao như thế.”

Liverpool 5-1 Arsenal Van Dijk và Robertson nói gì về đại thắng hình ảnh
Liverpool 5-1 Arsenal

Hậu vệ trái Andrew Robertson: “Chúng tôi thủng lưới xuất phát từ một đường chuyền hỏng. Chúng tôi đã phản ứng rất tốt, nhanh chóng gỡ hòa rồi vượt lên dẫn trước. Thời điểm đó cũng đánh dấu thế trận hoàn toàn thuộc về chúng tôi với sự áp đảo.”

“Chúng tôi đang dẫn đầu Premier League với khoảng cách tương đối an toàn nhưng tất nhiên không ai có thể chủ quan. Giờ là thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng trên sân Manchester City vào giữa tuần sau.”

Sớm để cho Arsenal mở tỷ số nhưng Liverpool vẫn xuất sắc lội ngược dòng chiến thắng tưng bừng 5-1, trong đó có cú hat-trick của Roberto Firmino. Kết quả này giúp thầy trò Jurgen Klopp vững vàng trên vị trí số một Premier League với khoảng cách đến 9 điểm so với nhóm bám đuổi cuộc đua vô địch, khi Tottenham cũng bất ngờ thất bại trước Wolves ngay trên sân nhà.

Vòng đấu sắp tới mở màn năm 2019, The Kop sẽ bước vào trận chung kết của mùa giải trên đất khách Etihad của Man City.

Liverpool 5-1 Arsenal: Quả ngọt chỉ đến với ai chăm học bài
Bị vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng với sự vượt trội toàn diện, từ thực lực sức mạnh đến lối chơi chiến thuật và tinh thần chiến đấu, Liverpool đã tưng bừng lội...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X