Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Chelsea bị thầy dạy dỗ sau trận thắng Derby

Thứ Năm 01/11/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Gianfranco Zola chỉ trích màn trình diễn của bộ đôi trung vệ Gary Cahill và Andreas Christensen sau chiến thắng hú vía 3-2 trước Derby County.

Hai lần vươn lên dẫn trước là hai lần ông lớn Chelsea bị đối thủ hạng dưới Derby County gỡ hòa ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Chiến thắng 3-2 cùng tấm vé vòng tứ kết League Cup chỉ được ấn định cho thầy trò Maurizio Sarri với pha lập công của Cesc Fabregas, mặc dù nó có thể còn khá may mắn khi một cầu thủ đối phương đã bị phạm lỗi trong tình huống triển khai.

Cahill và Christensen bị chỉ trích trận Chelsea vs Derby hình ảnh
Cahill và Christensen bị chỉ trích trận Chelsea vs Derby

Kết quả này hiển nhiên khiến Chelsea không thể hài lòng với màn trình diễn của hàng phòng ngự, vậy nên cặp trung vệ Gary Cahill và Andreas Christensen cũng phải chấp nhận hứng chịu chỉ trích sau trận thắng hú vía trước Derby County. Trợ lý HLV kiêm huyền thoại Gianfranco Zola phát biểu:

“Gary và Andreas lẽ ra cần phải làm tốt hơn trong hiệp một. Đây chắc là một lời phàn nàn của tôi và đội bóng sẽ làm việc với họ sau trận đấu. Mặc dù vậy, công bằng thì Gary và Andreas cũng đang không có nhiều cơ hội thi đấu để đảm bảo phong độ, trong khi những bàn thua không bao giờ là sai lầm của riêng hàng phòng ngự.”

“Bên cạnh đó thì cũng phải dành những lời khen cho Derby County với rất nhiều khó khăn mà họ đã gây ra cho chúng tôi. Thậm chí, họ đã có thể gỡ hòa lần thứ ba trong 15 phút cuối trận khi chúng tôi đánh mất quyền kiểm soát tình hình.” – Cố nhân Frank Lampard rõ ràng đã khiến đội bóng cũ phải mướt mồ hôi hột.

Vượt ải Derby, Chelsea thẳng tiến vòng tứ kết League Cup với thêm một trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge, lần này là màn tiếp đón Bournemouth, hiện tượng tới giờ của Premier League mùa giải này. Cuộc chạm trán dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng Mười Hai.

Lampard nói gì sau ngày về Stamford Bridge buồn vui lẫn lộn?
Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại người Anh sau khi Derby của anh không thể tiếp tục chuyến phiêu lưu ở League Cup với thất bại sít sao trước đội bóng cũ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X