Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Arsenal không xin lỗi nhau sau bàn thua ngớ ngẩn

Thứ Sáu 26/04/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ người Đức Bernd Leno và Shkodran Mustafi chính là tội đồ trong bàn thua thứ hai ở thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace với một tình huống phòng ngự không hiểu ý nhau.

Tưng bừng khí thế với những kết quả tốt gần đây, mới nhất là chiến thắng trước Napoli để giành quyền vào vòng bán kết Europa League, thế nhưng rồi Arsenal bất ngờ hứng chịu thất bại 2-3 trước hàng xóm Crystal Palace ngay trên sân nhà Emirates.

Thủ môn Leno phát biểu trận Arsenal 2-3 Crystal Palace hình ảnh
Thủ môn Leno phát biểu trận Arsenal 2-3 Crystal Palace

Đó tiếp tục là một màn trình diễn thảm họa của hàng phòng ngự, vấn đề kinh niên gây đau đầu suốt từ thời Arsene Wenger đến triều đại Unai Emery thời điểm hiện tại, với điển hình tiêu biểu chính là bàn thua thứ hai khi Bernd Leno và Shkodran Mustafi đã không hiểu ý nhau, để rồi Wilfried Zaha vượt lên từ phía sau chớp cơ hội và dứt điểm góc xa khung thành.

Thủ môn người Đức phát biểu sau trận Arsenal 2-3 Crystal Palace: “Đây là một kết quả rất đáng thất vọng, chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và phải trả giá. Tuy nhiên, toàn đội vẫn rất đoàn kết – thắng cùng nhau, thua cùng nhau, thế nên không có chuyện đổ lỗi cho riêng ai vì điều gì hết cả, thế nên chúng tôi cũng không cần phải xin lỗi nhau.” – Leno khẳng định tất cả ổn thỏa giữa anh và trung vệ đồng hương Mustafi.

Dẫu sao thì trận thua sốc này cũng chưa ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu top 4 Premier League của Arsenal. Trong một vòng đấu mà cả Tottenham và Manchester United cũng đều sảy chân, thầy trò Unai Emery vẫn bảo toàn vị trí thứ tư với khoảng cách điểm được giữ nguyên, mặc dù giờ họ chỉ còn hơn Chelsea về hiệu số phụ. Giữa tuần này, Pháo Thủ sẽ đến làm khách của Wolverhampton để đá bù.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X