Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình nhân sự Arsenal: Những tin tức lạc quan

Thứ Bảy 22/10/2011 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đang có dấu hiệu lấy lại phong độ khi trong những trận đấu gần đây, "pháo thủ" thi đấu khá ấn tượng. Không những thế, tin vui về lực lượng còn liên tiếp bay tới sân Emirates.

Trong gần như cả mùa trước, trung vệ Thomas Vermaelen đã dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Đến mùa này, Vermaelen lại phải nghỉ thi đấu từ tháng Chín do chấn thương mắt cá. Người hâm mộ đang lo lắng Vermaelen sẽ trở thành một cầu thủ quá mẫn cảm với chấn thương, bởi những cầu thủ có tiền sử chấn thương nặng thường dễ tái phát lại giống như trường hợp của Ledley King bên phía Tottenham, khi trung vệ này không đóng góp nhiều cho Spurs do thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Sự trở lại của Vermaelen (phải) sẽ giúp HLV Wenger thêm yên tâm về hàng phòng ngự

Nhưng mới đây, HLV Wenger đã đưa ra một thông tin hết sức lạc quan về chấn thương của Vermaelen khi khẳng định trung vệ này sẽ trở lại vào đầu tháng 11. Cụ thể hơn, "giáo sư" cho biết Vermaelen sẽ trở lại trong trận đấu với Wes Brom vào ngày 5/11 tới. Bên cạnh đó, tiền vệ Abou Diaby cũng chưa thể trở lại vào thời điểm của Vermaelen mà sẽ chậm hơn. Theo dự tính, Diaby còn phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần nữa. Còn trường hợp chấn thương của hậu vệ Carl Jenkinson cũng chưa xác định được thời điểm trở lại. HLV Wenger cho biết đội ngũ y tế của Arsenal vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Jenkinson. Hậu vệ trẻ này đã dính chấn thương trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước Marseille tại Champions League.

Bên cạnh những tin vui về tình hình hồi phục chấn thương của các trụ cột, Arsenal cũng nhận được tin tức đáng mừng liên quan đến những cầu thủ trẻ. Đội bóng thành London mới đây đã gia hạn hợp đồng thành công với hai cầu thủ trẻ Sanchez Watt và Conor Henderson.

Sanchez Watt năm nay 20 tuổi, thi đấu trong vị trí tiền đạo. Watt đã thi đấu khá ấn tượng trong đội hình B Arsenal khi ghi được 5 bàn thắng trong 6 trận ra sân. Tiền đạo trẻ này bắt đầu gia nhập học viện đào tạo trẻ của Arsenal từ năm 8 tuổi và giành được một số thành công khi cùng đội trẻ Arsenal giành chức vô địch FA Cup và League Cup tại giải đấu cho các cầu thủ trẻ vào mùa 2009-2010.

Cũng 20 tuổi, Conor Henderson thi đấu trong vị trí tiền vệ và cũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal. Henderson ra sân 13 lần cho đội trẻ Arsenal trong mùa này, và có trận đầu tiên trong màu áo đội một tại trận thắng 5-0 của Arsenal trước Leyton tại FA Cup. Henderson đang thuộc biên chế U-21 Ireland.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X