Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình mua bán của các đại gia Premier League

Thứ Năm 22/01/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đã trôi qua được hơn nửa chặng đường, cùng điểm lại xem 5 đại gia tại Premier League đã mua sắm như thế nào.


1. Manchester United
Chuyen nhuong mua dong cac dai gia Premier League mua ban nhu the nao hinh anh
M.U chiêu mộ thành công Victor Valdes
Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, M.U đã lên danh sách rất nhiều cầu thủ cần mua. Tuy nhiên, việc đã chi tiêu quá nhiều ở mùa hè khiến Quỷ đỏ không còn quá nhiều ngân sách. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có được tân binh đầu tiên, đó là thủ thành Victor Valdes. Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U đang muốn đưa về thêm một trung vệ hoặc một tiền vệ đẳng cấp.

Bản hợp đồng thành công: Victor Valdes (Cầu thủ tự do)

Đã bán: Michael Keane (Burnley)

Mục tiêu hướng tới: Mats Hummels và İlkay Gundogan (Dortmund), Arturo Vidal và Paul Pogba (Juventus), Kevin Strootman (Roma)…

2. Arsenal
Chuyen nhuong mua dong cac dai gia Premier League mua ban nhu the nao hinh anh 2
Krystian Bielik thuộc về Arsenal
Arsenal thi đấu thất thường ở giai đoạn lượt đi, hơn thế nữa những chấn thương cũng tàn phá đội hình của Pháo thủ. Vì vậy, HLV Wenger xác nhận sẽ đưa về một trung vệ hoặc một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, đến lúc này đội bóng chủ sân Emirates đã có được tân binh đầu tiên. Đó là sao trẻ Krystian Bielik của Legia Warsaw, trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng mùa đông Arsenal đang muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp.

Bản hợp đồng thành công: Krystian Bielik (Legia Warsaw), Kristopher da Graca (Hisingsbacka)

Đã bán: Lukas Podolski (Cho Inter Milan mượn), Yaya Sanogo (Cho Crystal Palace mượn)

Mục tiêu hướng tới: Mats Hummels và İlkay Gundogan (Dortmund), Virgil van Dijk (Celtic), Mattia Destro (Roma), Cheick Tiote (Newcastle), Sami Khedira (Real Madrid), Morgan Schneiderlin (Southampton), William Carvalho (Sporting Lisbon)…

3. Chelsea
Chuyen nhuong mua dong cac dai gia Premier League mua ban nhu the nao hinh anh 3
Chelsea chiêu mộ thành công Danilo Pantic
Chelsea của Mourinho đã có nửa mùa giải rất thành công, những tân binh được The Blues đưa về ở hè qua đã hòa nhập rất nhanh. Chelsea đang dẫn đầu trên BXH Premier League, họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Vì vậy, để không phá vỡ cấu trúc của đội bóng, Chelsea sẽ không mua sắm quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, mới nhất The Blues cũng đã đưa về tân binh đầu tiên, đó là tiền vệ Danilo Pantic của Partizan.

Bản hợp đồng thành công: Danilo Pantic (Partizan)

Đã bán: Tomas Kalas ( Cho Middlesbrough mượn), Mark Schwarzer (Leicester)

Mục tiêu hướng tới: Marco Reus (Dortmund), Raphael Varane (Real Madrid)

4. Manchester City
Chuyen nhuong mua dong cac dai gia Premier League mua ban nhu the nao hinh anh 4
Man City có được chữ ký của Wilfried Bony
Man City đang là đội bóng sở hữu bản hợp đồng lớn nhất châu Âu, đội bóng chủ sân Etihad đã bỏ ra 28 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City. Đây là một trong những bản hợp đồng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, đội hình của nhà ĐKVĐ Premier League đã khá ổn định. Vì vậy họ không cần bổ sung quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bản hợp đồng thành công: Wilfried Bony (Swansea City)

Đã bán: Không có

Mục tiêu hướng tới: Joao Miranda (Atletico Madrid), Kevin De Bruyne (Wolfsburg)

5. Liverpool
Chuyen nhuong mua dong cac dai gia Premier League mua ban nhu the nao hinh anh 5
Liverpool để Suso tới AC Milan
Liverpool đã chi tới hơn 100 triệu bảng ở mùa hè để đưa về những tân binh, do vậy ngân sách của The Kop không còn quá nhiều. Mặc dù một số mục tiêu đã được vạch ra, tuy nhiên đội bóng chủ sân Anfield đều phủ nhận. Tài chính là vấn đề khiến The Kop hiện tại vẫn chưa có một tân binh nào, nhiều khả năng Liverpool cũng sẽ khép lại thị trường chuyển nhượng mùa đông mà không có sự bổ sung nào.

Bản hợp đồng thành công: Không có

Đã bán: Suso (AC Milan)

Mục tiêu hướng tới: Karim Benzema (Real Madrid), Miralem Pjanic (Roma)…

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X