Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Tottenham, tình hình chấn thương của MU ra sao?

Thứ Sáu 12/06/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là cập nhật về tình hình lực lượng của Man Utd trước khi chính thức trở lại Premier League bằng cuộc đấu với Tottenham.

Vào ngày 19 tháng 6 tới, MU sẽ chính thức quay trở lại thi đấu ở Premier League. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ khởi động lại bằng chuyến làm khách tới Tottenham Hotspur – đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vào top 4.

Dưới đây là những cập nhật về những cầu thủ bị nghi ngờ vắng mặt trước Tottenham của MU:

Phil Jones

Người ta nghi ngờ Jones sẽ làm khán giả ở trận với Tottenham sau khi bỏ lỡ trận giao hữu nội bộ 11 vs 11 trên sân Old Trafford. Trận giao hữu với Stoke đã bị hủy sau khi HLV Michael O'Neil của đối thủ xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Trước đại chiến Tottenham, tình hình chấn thương của MU ra sao hình ảnh
Phil Jones là cầu thủ duy nhất của MU còn chấn thương

Khi MU tập luyện những ngày qua, Jones vẫn vắng mặt. Cầu thủ 28 tuổi, người mới chỉ ra sân 2 lần ở Premier League mùa này có tiền sử chấn thương dày đặc.

Lee Grant

Grant đã dính một chấn thương ở cánh tay cần phải phẫu thuật và ban đầu dự kiến sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng lão tướng 37 tuổi đã trở lại tập luyện và có thể truyền đạt kinh nghiệm đáng kể của mình cho các cầu thủ trẻ.

Đó dường như là mục đích chính của Grant tại MU bởi anh không có nhiều cơ hội thi đấu từ khi tới đây năm 2018. Cựu thành viên Stoke chỉ bắt đúng 1 trận trước Astana ở Europa League mùa này, nơi Quỷ đỏ thua 2-1.

Hiện Grant là thủ môn số 3 sau De Gea và Romero.

Trước đại chiến Tottenham, tình hình chấn thương của MU ra sao hình ảnh 2
Pogba mong chờ ngày tái xuất sân cỏ

Paul Pogba

2019-20 là mùa giải khó khăn cho Pogba, người đang rất khát khao trở lại sân cỏ và thực sự chứng minh giá trị của mình. Lần ra sân gần nhất của cầu thủ người Pháp là vào Lễ tặng quà 26 tháng 12 năm ngoái.

Nhưng Pogba đã rất nỗ lực trở lại một cách tốt nhất bằng việc chăm chỉ luyện tập trước và sau đợt cách ly. Viễn cảnh Pogba và Bruno Fernandes cùng nhau ra sân là một điều thú vị cho người hâm mộ MU.

Marcus Rashford

Ngoài Pogba, Rashford cũng đang chờ đợi trận đấu chính thức đầu tiên sau nhiều tháng. Chàng trai 22 tuổi đã dính chấn thương lưng ở trận đá lại FA Cup với Wolves hồi tháng 1 và tưởng chừng khó lòng chơi lại trong mùa này.

Nhưng hiện Rashford gần như đã có thể lực tốt nhất và mới lập cú đúp ở trận giao hữu nội bộ MU.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X