Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình mới nhất của Sadio Mane

Chủ Nhật 30/01/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane đang hồi phục tốt, anh đủ khả năng để ra sân trong trận đấu với Guinea Xích đạo ở vòng tứ kết CAN 2022.

Sadio Mane có thể ra sân trước Guinea Xích đạo


Trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Cape Verde ở vòng 1/8 CAN 2022, tiền đạo Sadio Mane đã dính chấn thương nghiêm trọng. Ngôi sao của Liverpool đã gặp chấn thương kinh hoàng ở vùng đầu sau pha va chạm với thủ thành Vozinha của Cape Verde. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của thủ môn này.
Sadio Mane

Sadio Mane đang hồi phục tốt


Sau pha va chạm, Mane đã nằm bất động trên sân. Sau đó, anh thậm chí vẫn có thể tiếp tục thi đấu và ghi bàn cho Senegal ở phút 63. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, tiền đạo này đã cảm thấy chóng mặt và xin ra sân.
Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 1992 đã được chuyển tới bệnh viện trong sự lo lắng của những người hâm mộ.

Khi được hỏi về chấn thương của cầu thủ đang khoác áo Liverpool, HLV Aliou Cisse cho biết: “Mane có tình huống va chạm nguy hiểm với thủ môn đối phương. Tôi chưa nghe tin tức gì về cậu ấy. Mane cho biết mình chóng mặt và xin được điều trị ở bệnh viện”.

Đã có những thông tin cho rằng Mane bỏ lỡ trận đấu với Guinea Xích đạo ở vòng tứ kết CAN 2022, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Cầu thủ sinh năm 1992 cập nhật hình ảnh tập luyện trở lại trên mạng xã hội, anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

Liên đoàn bóng đá Senegal cũng cho biết: "Tất cả các triệu chứng của cậu ấy trên sân đã biến mất. Tình trạng của cậu ấy đang được theo dõi khá chặt chẽ. Phim chụp X-quang mọi thứ đều bình thường. Mane đã tập luyện trở lại, cậu ấy có thể ra sân trước Guinea Xích đạo”.
Điểm tin tối 30/1: MU chốt giá bất ngờ cho Ousmane DembeleĐiểm tin tối 30/1: MU chốt giá bất ngờ cho Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/1/2022.
MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượngMU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng
MU đang hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 này, Barca muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?
Theo Gerard Romero, Barca chỉ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang nếu thanh lý thành công Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2022.
VIDEO: Sadio Mane dính chấn thương hãi hùng tại CAN CupVIDEO: Sadio Mane dính chấn thương hãi hùng tại CAN Cup
Tiền vệ Sadio Mane đã gặp phải 1 chấn thương khá nghiêm trọng trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Cape Verde tại vòng 1/8 CAN Cup 2022.
Mất trắng Dembele, Barca vẫn phải trả thêm tiền cho DortmundMất trắng Dembele, Barca vẫn phải trả thêm tiền cho Dortmund
Barca có thể mất trắng tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2022, nhưng họ vẫn phải trả thêm tiền cho Dortmund do thỏa thuận mà hai bên đã ký trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X