Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình mới nhất của Bukayo Saka 

Thứ Năm 05/10/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, chấn thương của Bukayo Saka không quá nghiêm trọng, nhưng hiện chưa biết anh có thể ra sân trước Man City hay không. 

Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lens. Ở trận đấu này dù không có thể trạng tốt nhất nhưng cầu thủ sinh năm 2001 vẫn đá chính, anh kiến tạo cho Jesus mở tỷ số trước khi rời sân ở phút 34, nhường vị trí cho Fabio Vieira.

Cầu thủ người Anh khập khiễng đi thẳng xuống đường hầm. Cầu thủ 22 tuổi chỉ còn ít ngày để hồi phục trước khi tiếp đón nhà vô địch Man City tại Emirates ở vòng 8 Premier League cuối tuần này.

Bukayo Saka dinh chan thuong o tran gap Lens

Bukayo Saka dính chấn thương ở trận gặp Lens

 

Khi được hỏi về chấn thương của Bukayo Saka, HLV Mikel Arteta cho biết: “Trông không ổn. Tất nhiên chúng tôi sẽ phải kiểm tra xem mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mà cậu ấy gặp phải, nhưng theo cảm nhận của tôi đây không phải một chấn thương nhẹ”.

Theo Daily Mail, Saka đã trải qua cuộc kiểm tra đầu tiên và chấn thương không được coi là nghiêm trọng ở giai đoạn này. Tuy nhiên, hiện chưa rõ Saka có thể ra sân đối đầu Man City hay không. Saka sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế chuyên sâu hơn trong ngày hôm nay, sau đó đội chủ sân Emirates sẽ quyết định có thể anh ra sân trước Man xanh hay không. 

Bukayo Saka là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal dưới thời Mikel Arteta. Huyền thoại Thierry Henry của Pháo thủ khẳng định cầu thủ này đã phải thi đấu quá nhiều, và việc anh gặp các vấn đề liên quan đến chấn thương là không thể tránh khỏi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X