Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình lực lượng của MU trước trận gặp Leicester

Chủ Nhật 03/02/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đón sự trở lại của Anthony Martial và Paul Pogba cho trận đấu với Leicester, song một vài trụ cột khác của họ sẽ vắng mặt.

HLV Solskjaer nói về lực lượng trước trận gặp Leicester


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Ở vòng đấu này, Chelsea đã giành 3 điểm, bởi vậy nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 4, Quỷ đỏ buộc phải đánh bại “Bầy cáo” ngay tại King Power.
HLV Solskjaer nói về đội hình MU trước trận gặp Leicester hình ảnh

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Leicester


HLV Solskjaer nói về đội hình MU, ông thầy người Na Uy cho biết cả Pogba lẫn Martial đều đã bình phục chấn thương và có khả năng góp mặt trong trận đấu với Leicester sắp tới: “Tôi hy vọng cả Pogba và Martial sẽ ra sân ngay từ đầu”.

"Tôi không nghĩ Pogba gặp phải chấn thương nào. Martial thì đã tập hồi phục và sẽ cố gắng tham gia một buổi tập cùng toàn đội vào hôm nay. Tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân. Hôm qua cậu ấy trông rất vui mừng”.

Ở chiều ngược lại, một số trụ cột của M.U sẽ không ra sân trước Leicester vì chấn thương, có thể kể đến như Antonio Valencia, Matteo Darmian và Chris Smalling.

Nói về trận đấu với Leicester, HLV Solskjaer khẳng định: “Tôi đã xem trận đấu của Leicester với Liverpool, đó là trận đấu mà họ chơi phòng ngự phản công tuyệt vời. Leicester phòng ngự khoa học, những tình huống phản công của họ cũng rất sắc”.

“Jamie Vardy, Demarai Gray, James Maddison, Marc Albrighton là những cầu thủ có tốc độ tuyệt vời, chúng tôi cần cảnh giác trước những cầu thủ này. Leicester từng đánh bại cả Man City và Chelsea, bởi vậy chúng tôi cần chơi hết khả năng của mình nếu muốn giành 3 điểm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X