Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình lực lượng của MU trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Tư 21/11/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trong buổi tập luyện mới nhất đón chào sự trở lại của Anthony Martial và tân binh Diogo Dalot, trong khi đó Paul Pogba vẫn chưa trở lại tập luyện.

M.U buồn vui lẫn lộn trước trận đấu với Crystal Palace


Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm và 7 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham. Để thu hẹp với nhóm dẫn đầu thầy trò Mourinho buộc phải có 3 điểm trước Crystal Palace.
 
Đội hình MU đón chào sự trở lại của Martial trước trận gặp Palace hình ảnh

Martial và Dalot trở lại tập luyện


Trước trận đấu, đội hình MU đón nhận những tin trái ngược về mặt lực lượng. Anthony Martial, người vắng mặt trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Pháp đã tập luyện trở lại, ngôi sao người Pháp đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Man đỏ.

Tân binh 19 tuổi Diogo Dalot cũng đã tập luyện trở lại, Marouane Fellaini hay Marcos Rojo cũng lần lượt xuất hiện trong buổi tập mới đây. Những cái tên kể trên đều dính chấn thương những đã trở lại tập luyện và có thể ra sân vào cuối tuần này.

Ở chiều ngược lại, Paul Pogba, người cũng vắng mặt trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Pháp chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ngôi sao 25 tuổi bỏ lỡ trận thua 1-3 trước Man City, với việc chưa xuất hiện trong buổi tập mới nhất, khả năng ra sân trước Crystal Palace của tiền vệ người Pháp vẫn đang bỏ ngỏ.
 
Pogba

Pogba vẫn chưa trở lại tập luyện


Romelu Lukaku mới đây đã rút khỏi ĐT Bỉ vì chấn thương gân khoeo, việc không có mặt trong buổi tập mới nhất cho thấy cầu thủ sinh năm 1993 cần thêm thời gian để hồi phục. Victor Lindelof cũng bị đau trong chiến thắng 1-0 của Thụy Điển trước Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ 24 tuổi cũng bỏ ngỏ khả năng đá chính trước Crystal Palace.

Danh sách các cầu thủ MU tham gia buổi tập mới nhất: Marouane Fellaini, Fred, Diogo Dalot, Phil Jones, Anthony Martial, Chris Smalling, Ashley Young, Juan Mata, Ander Herrera, Andreas Pereira, Matteo Darmian, Lee Grant, Marcos Rojo

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X