Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình lực lượng của MU

Thứ Năm 24/10/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News mới đây đã cập nhật tình hình hồi phục của nhiều cầu thủ MU, những người đang trong thời gian dưỡng thương.

MU phải thi đấu mà không có nhiều trụ cột trong những trận đấu gần đây. Sau chiến thắng 2-1 trước Brentford trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Fenerbahce ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League, họ sẽ đối đầu với người cũ Jose Mourinho. 

Ở trận đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, MU sẽ không có sự phục vụ của Leny Yoro, Harry Maguire, Jonny Evans, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Kobbie Mainoo, Mason Mount và Toby Collyer vì các chấn thương khác nhau. Mới nhất, tờ Manchester Evening News mới đây đã cập nhật tình hình hồi phục của 4 trong số 8 cái tên kể trên.

Tyrell Malacia co the du bi truoc West Ham vao cuoi tuan nay.

Tyrell Malacia có thể dự bị trước West Ham vào cuối tuần này.

Cụ thể, Leny Yoro đã tập nhẹ trở lại, anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng sau. Tyrell Malacia cũng đã tập luyện trở lại, anh thậm chí đã tập luyện với đội 1 sau 1 năm không thi đấu vì chấn thương đầu gối. Hậu vệ người Hà Lan được cho là sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này. 

Kobbie Mainoo bị đau ở đầu gối sau trận hòa 0-0 với Aston Villa đầu tháng này, ngôi sao người Anh được dự đoán sẽ trở lại ở màn đại chiến với Chelsea đầu tháng sau. Tương tự, Mason Mount cũng sẽ hồi phục và có thể đối đầu với đội bóng cũ, trước đó tiền vệ người Anh găp vấn đề ở đầu gối trong trận thua 0-3 trước Tottenham trên sân Old Trafford.

MU hiện đang xếp ở vị trí thứ 12 tại Premier League. Ở đấu trường Europa League họ hòa Twente và Porto sau 2 lượt trận đầu tiên.   

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Bạn không nên quá phấn khích, thậm chí phải đặc biệt cẩn trọng khi đánh giá Marcus Rashford bởi vì phong độ của tiền đạo Man United vốn không ổn định trong phần lớn sự nghiệp. Nhưng một vài tia sáng từ những tháng ngày đẹp đẽ nhất của Rashford dường như đang xuất hiện trong mùa giải này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X