Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình lực lượng của Liverpool trước trận gặp Chelsea

Thứ Năm 17/10/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ ở trận tiếp Chelsea, nhưng đội chủ sân Anfield vẫn tự tin có thể giành 3 điểm. 

Liverpool và Chelsea sẽ có trận đại chiến quan trọng tại Anfield trong khuôn khổ vòng 8 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Chỉ có 4 điểm cách biệt giữa đội đầu bảng và The Blues đang hồi sinh trước giờ bóng lăn. Arne Slot có khởi đầu gần như hoàn hảo tại Merseyside, và mục tiêu của ông và các học trò chắc chắn là 3 điểm. 

Nhưng khả năng đánh bại Chelsea sẽ bị thử thách khi Liverpool sẽ không có sự phục vụ của một trong những cầu thủ chủ chốt là thủ môn Alisson Becker cho đến cuối tháng sau. Cầu thủ người Brazil này đã bị chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 11. 

Anh sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Chelsea, Arsenal, Brighton và Aston Villa tại Premier League, cũng như hai trận đấu tại Champions League với RB Leipzig và Bayer Leverkusen khi Caoimhin Kelleher một lần nữa sẵn sàng vào sân.

Cập nhật tình hình lực lượng của Liverpool trước trận gặp Chelsea 1
Đội hình dự kiến của Liverpool trước Chelsea.

Liverpool đã chào đón sự trở lại của Mohamed Salah và Virgil van Dijk sớm hơn dự kiến. Van Dijk đã bị đuổi khỏi sân trong trận hòa của Hà Lan với Hungary vào thứ sáu tuần trước, khiến anh bị treo giò trước Đức. Salah được cho trở lại Liverpool sớm, qua đó tránh chấn thương trong trận đấu của Ai Cập trước Mauritania. 

Alexis Mac Allister đã buộc phải rời sân trong chiến thắng trước Crystal Palace nhưng vẫn tham gia cùng đội tuyển Argentina, vắng mặt trong trận đầu tiên gặp Venezuela, nhưng đã ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 6-0 trước Bolivia.

Trong khi đó, Federico Chiesa chỉ chơi được 18 phút tại Premier League kể từ khi chuyển đến từ Juventus, anh đã gặp phải một chấn thương không rõ vào tháng trước. Khả năng cầu thủ này ra sân trước Liverpool còn bỏ ngỏ, với trường hợp của Harvey Elliot, anh vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở chân.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng một năm ngắn ngủi đó cũng là khoảng thời gian mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X