Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước trận gặp Bournemouth

Thứ Năm 17/10/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đang lo lắng về một số chấn thương khi Arsenal chuẩn bị trở lại thi đấu tại Premier League trên sân khách trước Bournemouth vào cuối tuần này.

Vào tháng 9, Pháo thủ phải chịu tổn thất khi mất đội trưởng Martin Odegaard vì chấn thương dây chằng mắt cá chân nghiêm trọng, cầu thủ người Na Uy này dự kiến sẽ không thể trở lại thi đấu cho đến tháng 11.

Bukayo Saka buộc phải rời sân trong trận thua bất ngờ của Anh trước Hy Lạp tại Nations League. Saka rời trại huấn luyện của Anh hai ngày sau đó, trở lại câu lạc bộ để điều trị chấn thương gân khoeo. Arsenal hy vọng cầu thủ chạy cánh của họ sẽ có mặt trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth.

Theo Daily Mail, Saka đã tập luyện trở lại và nhiều khả năng sẽ đá chính vào cuối tuần này. Kai Havertz và Thomas Partey cũng đã rút lui khỏi đội tuyển Đức và Ghana, nhận định về cặp đôi này cũng rất khả quan khi cả hai cầu thủ đều có thể ra sân.

Cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước trận gặp Bournemouth 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Bournemouth.

 

Trong khi đó, Gabriel Martinelli đã được triệu tập trở lại đội tuyển Brazil trong tháng này, nhưng bỏ lỡ những buổi tập trước trận đấu với Peru. Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) sau đó xác nhận ngôi sao của Arsenal đã được đưa đi chụp MRI để đánh giá vấn đề ở bắp chân.

Martinelli vẫn ở lại Brazil để kiểm tra thêm và là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong chiến thắng 4-0 trước Peru. Vẫn chưa biết liệu anh có thể ra sân vào cuối tuần này hay không. Ben While vẫn chưa ra sân kể từ khi được tung vào sân ở hiệp một trong trận hòa 2-2 với Man City hồi tháng 9.

Hậu vệ phải này đã ngồi ngoài trong 4 trận đấu gần đây nhất nhưng White được kỳ vọng sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính trước Bournemouth. Điều tương tự cũng được mong đợi ở Jurrien Timber, người không được chọn vào đội tuyển quốc gia Hà Lan sau khi cũng vắng mặt trong chiến thắng trước Southampton. 

Hậu vệ đa năng này đã phải rời sân vào giờ nghỉ giữa hiệp trong chiến thắng trước PSG, nhưng vẫn hy vọng sẽ trở lại trong trận đấu với Bournemouth. Oleksandr Zinchenko cũng có thể trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu gần đây, nhưng thủ môn dự bị Neto sẽ không đủ điều kiện để đối đầu với câu lạc bộ chủ quản của mình.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng một năm ngắn ngủi đó cũng là khoảng thời gian mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X