Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình của Bukayo Saka trước trận gặp Bournemouth

Thứ Ba 15/10/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka hy vọng sẽ kịp bình phục để tham gia trận đấu Ngoại hạng Anh với Bournemouth vào cuối tuần này.

Bukayo Saka bị chấn thương gân khoeo trong trận thua 1-2 của Anh trước Hy Lạp tại Nations League, cầu thủ 23 tuổi này cảm thấy không thoải mái và được Noni Madueke của Chelsea thay thế ở phút 51 tại sân vận động Wembley.

Ngôi sao của Arsenal sau đó đã rút khỏi đội hình của Lee Carsley trong chiến thắng của Tam Sư trước Phần Lan, anh bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Bournemouth ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Với 2 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, Saka là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Pháo thủ ở giai đoạn đầu mùa, sự vắng mặt của anh sẽ là một đòn giáng mạnh vào Pháo thủ tại Sân vận động Vitality.

Bukayo Saka bi thuong trong tran thua cua Anh truoc Hy Lap tai Nations League

Bukayo Saka bị thương trong trận thua của Anh trước Hy Lạp tại Nations League.

 

Tuy nhiên, theo The Athletic, Saka sẽ được đội ngũ y tế của Arsenal theo dõi chặt chẽ trong những ngày tới và tiền đạo này hy vọng có thể ra sân trong trận đấu với Bournemouth vào thứ 7. HLV tạm quyền của đội tuyển Anh Carsley trả lời các phóng viên khi được hỏi về tình hình chấn thương của Saka sau trận thua Hy Lạp. Ông nói: “Anh ấy đang được đánh giá. Anh ấy cảm thấy có gì đó ở chân mình. Chúng tôi không thể mạo hiểm, tôi hy vọng anh ấy sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Mikel Arteta có thể sẽ phải đau đầu khi Gabriel Martinelli và Kai Havertz cũng đang gặp khó khăn về thể lực. Pháo thủ đang chờ xem mức độ nghiêm trọng của chấn thương bắp chân của Martinelli, khiến cầu thủ chạy cánh này không thể tham gia trận đấu vòng loại World Cup của Brazil với Peru.

Trong khi đó, Havertz đang gặp vấn đề về đầu gối và buộc phải rút lui khỏi đội hình của Julian Nagelsmann tham dự các trận đấu tại Nations League của Đức với Hà Lan và Bosnia. Nhưng Arsenal tin rằng chấn thương của Havertz không nghiêm trọng và tiền đạo này dự kiến sẽ có mặt trong trận đấu với Bournemouth.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X