Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Schneiderlin

Chủ Nhật 06/12/2015 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal như đang ngồi trên đống lửa khi tiền vệ đánh chặn Morgan Schneiderlin dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1 của trận đấu với West Ham United.

Morgan Schneiderlin la cau thu rat quan trong voi M.U
Morgan Schneiderlin là cầu thủ rất quan trọng với M.U


Manchester United đã trải qua trận đấu giữ sạch lưới liên tiếp thứ 5 trên sân nhà sau trận đấu M.U 0-0 West Ham. Giống như những màn trình diễn gần đây, đội bóng của HLV Louis van Gaal đã không thể ghi bàn dù đã tung ra tới hơn 20 cú sút về phía khung thành của thủ môn Adrian. Trận hòa này không chỉ khiến cho họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng mà còn đón nhận thêm 2 ca chấn thương vào một đội hình vốn đã “què quặt” từ trước. Đó là vị trí của hậu vệ Paddy McNair và tiền vệ Morgan Schneiderlin. Trong đó mất mát cầu thủ đánh chặn người Pháp là điều khó khăn hơn cả.

Cựu tiền vệ của Southampton đã gặp vấn đề về gân kheo và tập tễnh rời sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Theo phóng viên Stuart Mathieson, người đã ở rất gần Schneiderlin khi anh bước vào đường hầm, tiền vệ 26 tuổi nói rằng chấn thương không quá nghiêm trọng, tuy nhiên khả năng ra sân của anh trong trận đấu then chốt với Wolfsburg sắp tới vẫn là 50/50. Vai trò của Morgan Schneiderlin thực sự rất quan trọng đối với tuyến giữa của Quỷ Đỏ nước Anh bởi M.U luôn cần những mẫu tiền vệ có khả năng càn quét ở khu vực giữa sân trong những tình huống họ để mất bóng.

Schneiderlin lý giải tại sao M.U khó ghi bàn
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Pháp cho rằng những chỉ trích mà Man United đang phải nhận vào thời điểm này là không công bằng vì gần như tất cả mọi đối thủ...


Đội bóng thành Manchester sẽ phải hành quân đến sân Volkswagen mà nếu không có một tiền vệ đánh chặn thì khó khăn sẽ càng chồng chất với họ. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Louis van Gaal buộc phải thắng để có thể tự định đoạt số phận của mình tại Champions League. Nếu Schneiderlin vắng mặt, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải sử dụng cặp tiền vệ trung tâm là Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger, những người đã bước qua tuổi 30. Đây sẽ là một phương án khá mạo hiểm nhưng HLV Louis van Gaal sẽ không có sự lựa chọn nào khác khi cả Ander Herrera cũng đang phải dưỡng thương.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X