Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Morata

Thứ Hai 02/10/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata hoàn toàn có thể tham dự trận gặp Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 8 Premier League.

 

Trong trận đấu với Man City tại vòng 7 Premier League tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân sau chỉ 35 phút bóng lăn. Việc chân sút sinh năm 1992 rời sân từ khá sớm đã ảnh hưởng đến lối chơi của The Blues, khiến đội chủ sân Stamford Bridge thất thủ 0-1 trước nửa xanh thành Manchester. Chấn thương của chân sút 25 tuổi khiến NHM Chelsea rất lo lắng, bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đang là chân sút chủ lực trên hàng công của Chelsea.
Cap nhat chan thuong cua tien dao Alvaro Morata hinh anh
Morata dính chấn thương ở trận thua Man City
Sau trận đấu với Man City, cựu sao Real Madrid được đưa đến trung tâm y tế của Chelsea để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đội ngũ y tế của The Blues khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương gân khoeo. Chấn thương của tiền đạo Morata khiến anh đang đứng trước khả năng không thể cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự hai trận gặp Albania và Israel trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Cầu thủ 25 tuổi sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề gặp phải, nếu không đủ yêu cầu anh sẽ ngồi ngoài trong hai trận đấu của ĐT Tây Ban Nha.
Chelsea thất bại và những điểm yếu dần bộc lộ
Không Alvaro Morata, Eden Hazard cô đơn và bất lực khi chứng kiến Manchester City nhấn chìm Chelsea ngay tại Stamford Bridge.
Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Chelsea tiết lộ tiền đạo Morata đủ sức để ra sân trận gặp Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Morata đã chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, anh đã ghi 6 bàn thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ 25 tuổi chỉ kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Lukaku có 1 bàn mà thôi. Chân sút người Tây Ban Nha đang cho thấy mức giá 70 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra là không hề đắt, anh cũng quyết tâm hướng đến danh hiệu Vua phá lưới.
Cap nhat chan thuong cua tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Morata đủ sức ra sân ở trận gặp Crystal Palace
Huyền thoại Chelsea Frank Lampard tỏ ra lo lắng với chấn thương của chân sút sinh năm 1992: “Morata là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Cậu ấy đang có phong độ tốt và đã cho thấy tài năng của mình. Tôi khá lo lắng về vấn đề mà cậu ấy gặp phải, sẽ là thảm họa nếu cậu ấy phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi hy vọng mọi chuyện với Morata sẽ không quá nghiêm trọng, Chelsea cần cậu ấy để hướng đến những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X