Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của Sanchez trước chung kết FA Cup

Thứ Ba 08/05/2018 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện nhẹ và dự kiến sẽ kịp bình phục cho trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Sanchez chỉ gặp chấn thương nhẹ

Tiền đạo Alexis Sanchez đã vắng mặt trong trận thua trước Brighton cuối tuần trước. Theo tiết lộ của HLV Jose Mourinho, cầu thủ 29 tuổi đã gặp phải một chấn thương nhẹ trên sân tập.

HLV Jose Mourinho không đi sâu vào chi tiết chấn thương mà Sanchez gặp phải. Điều đó đồng nghĩa rằng khả năng ra sân của Sanchez ở trận chung kết FA Cup sau đây 2 tuần còn bỏ ngỏ.

Sanchez binh phuc chan thuong cho tran chung ket FA Cup hinh anh

Sanchez bình phục chấn thương cho trận chung kết FA Cup


Nhưng theo tờ Metro, Sanchez sẽ kịp bình phục để tham dự trận chung kết FA Cup. Thậm chí, ngôi sao người Chile còn có thể ra sân trong ngày hạ màn của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Mới đây, Sanchez đã trở lại tập luyện nhẹ và đang dần lấy lại thể trạng tốt để ra sân.

Sanchez nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ trận West Ham. Đó chỉ là động thái giữ chân Sanchez cho trận chung kết FA Cup. Bởi cầu thủ này đã tập luyện khá tốt và thậm chí còn đá phạt hàng rào liên tục mà không gặp vấn đề gì.

Hôm qua, Sanchez cũng chạy ra xe của mình khi rời căn nhà ở Wilmslow mà không cho thấy vấn đề gì đáng ngại.

Sanchez

Sanchez vận động không mấy vất vả


Sanchez không bay cùng các đồng đội tới Brighton nhưng anh cũng không phải đeo giày bảo vệ chân. Anh đi lại cũng khá thoải mái khi ăn trưa ở một nhà hàng địa phương.

Sự bổ sung quý giá cho MU

Sự trở lại của Sanchez rất quan trọng với Man United và HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ mới dành những lời lẽ có phần khắc nghiệt khi nói về màn trình diễn của Martial cũng như Rashford ở trận đấu với Brighton trước đó.

Ở trận đấu tại miền Nam nước Anh, Lukaku cũng vắng mặt. Rashford và Martial được trao cơ hội lĩnh xướng hàng công và thể hiện khả năng. Đáng tiếc là hai cầu thủ trẻ này thậm chí còn không giúp đội bóng thành Manchester ghi nổi một bàn thắng.

Cũng nhờ màn trình diễn kém cỏi này của bộ đôi sao trẻ mà HLV Jose Mourinho có dịp lên mặt với cánh báo chí. Ông cho rằng chính vì Rashford và Martial chưa sẵn sàng mà ông buộc phải dùng Lukaku liên tục ở mùa giải năm nay.

Xem thêm những tin tức khác về MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X