Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford có thể tái xuất đúng vào thời điểm Premier League dự kiến trở lại

Thứ Tư 13/05/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Metro cho hay tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào tháng 6 tới, thời điểm mà giải Ngoại hạng Anh được "bật đèn xanh" cho phép trở lại.

Marcus Rashford sẽ tái xuất đúng thời điểm


Vào giữa tháng 1 năm nay, tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương lưng nghiêm trọng ở trận đấu với Wolves ở FA Cup và phải nghỉ thi đấu cho đến nay. Tiền đạo này được dự báo sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2019/20 tuy nhiên ai cũng biết bóng đá tại xứ sở sương mù đã bị đóng băng hoàn toàn do Covid-19 kể từ cuối tháng 3 đến nay. Do đó mùa bóng mà được tiếp tục và diễn ra vào mùa hè thì Rashford lại có thể ra sân thi đấu.
MU đón thêm tin từng từ tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford dính chấn thương lưng từ giữa tháng 1


Chẳng rõ có phải vì vậy mà ngôi sao người Anh đã nỗ lực hồi phục suốt thời gian qua nhằm trở lại sớm nhất có thể. Cách đây không lâu, Rashford được khẳng định có thể ra sân trở lại vào tháng 6 tới và hôm qua tờ Metro cũng xác nhận thông tin này.

Trong khi đó vài ngày trước, chính phủ Anh đã tuyên bố các giải bóng đá Anh có thể diễn ra trở lại từ ngày 1/6 nhưng sẽ phải đảm bảo các quy địch giãn cách xã hội (chẳng hạn tổ chức trên sân không có khán giả). Tất nhiên quyền quyết định cuối cùng thuộc về BTC Premier League nhưng với việc được "bật đèn xanh" từ chính quyền thì gần như chắc chắc mùa giải 2019/20 sẽ được tiếp tục và kết thúc trọn vẹn chứ không có chuyện tuyên bố hủy bỏ phần còn lại giống như Ligue 1 (VĐQG Pháp) bởi phần lớn đội bóng đều muốn thi đấu tiếp.

Rashford hiện đã có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội chủ sân Old Trafford tại đấu trường này.

Tuần trước, MU đã bắt đầu triệu tập các cầu thủ hiện không có mặt ở Vương quốc Anh quay trở lại xứ sương mù. Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch cho các cầu thủ trở lại tập luyện nhưng phải theo từng nhóm nhỏ để đảm bảo khoảng cách an toàn. Khi tập luyện xong các cầu thủ lái xe thẳng về nhà thay vì vào phòng thay đồ của CLB.

Trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, MU đang xếp thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ bằng một trận thắng. MU cũng đã vào tứ kết FA Cup và đụng độ Norwich, họ cũng đặt một chân vào tứ kết Europa League sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8.
Rashford: Không gì sánh bằng bàn thắng ngày ra mắt MU
Rashford cho biết không có gì sánh được với cảm xúc khi anh ghi bàn cho Man United trong ngày ra mắt đội một.
Harry Maguire muốn chuyển giao băng thủ quân MU cho ai?
Trung vệ hiện sắm vai đội trưởng MU, Harry Maguire tin tưởng rằng tiền đạo Marcus Rashford đủ khả năng trở thành thủ quân tiếp theo của đội chủ sân Old...
Matic: Rashford sẽ là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Theo tiền vệ Matic, Rashford có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với tiềm năng cực lớn của mình.
Sau 4 năm thi đấu chuyên nghiệp, Marcus Rashford đã học được những gì?
Ở thời điểm hiện tại, cậu là cầu thủ trẻ thứ 4 đạt được mốc 200 trận cho Man United, chỉ xếp sau Ryan Giggs, George Best và Norman Whiteside. Cậu cũng ra sân...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X