Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ tân binh Edouard Mendy

Chủ Nhật 11/10/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy dính chấn thương khi về làm việc ở ĐT Senegal, song cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu.

Edouard Mendy không dính chấn thương nghiêm trọng


Thủ môn Edouard Mendy là bản hợp đồng cuối cùng được Chelsea thực hiện ở phiên chợ Hè năm nay. The Blues phải chi ra 24 triệu bảng để có cầu thủ 28 tuổi từ Rennes. Thủ thành người Senegal đã có 2 trận cho đội bóng mới. Anh ra sân trong trận đấu với Tottenham ở cúp Liên đoàn, sau đó bắt chính trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh.
Chelsea nhận tin vui từ thủ môn Edouard Mendy hình ảnh

Edouard Mendy dính chấn thương


Cầu thủ sinh năm 1992 đã hòa nhập rất nhanh với môi trường mới, anh đang tạo dựng được niềm tin từ HLV Frank Lampard. Tuy nhiên, Chelsea vừa nhận tin xấu, theo đó Mendy dính chấn thương khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Liên đoàn bóng đá Senegal cho biết: "Edouard Mendy dính chấn thương và đã rời đội để trở lại CLB, nơi anh sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra chi tiết hơn. Liên đoàn bóng đá Senegal mong Mendy mau chóng bình phục."

Nhiều thông tin cho rằng Mendy sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng, đó là mất mát rất lớn với Chelsea, bởi thủ thành này đang hòa nhập tốt. Tuy nhiên, The Athletic khẳng định, Mendy đã dính chấn thương gân khoeo nhưng không quá nghiêm trọng.

Cựu cầu thủ của Rennes chỉ cần 10 đến 14 ngày là có thể ra sân thi đấu trở lại. Cuối tuần tới, Chelsea sẽ tiếp đón Southampton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, vài ngày sau bước vào vòng bảng Champions League, gặp Sevilla trên sân nhà.

Chưa biết là Mendy có kịp bình phục để ra sân trong 2 trận đấu kể trên hay không, song gần như chắc chắn anh sẽ có mặt trong trận đấu với MU ở Old Trafford vào ngày 24/10. Hiện Chelsea giành được 7 điểm sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 7 trên BXH.

Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea ở Hè 2020
Chelsea vừa đưa ra thông báo thủ môn Nathan Baxter đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập Accrington Stanley theo dạng cho mượn.
Điểm tin bóng đá sáng 10/10: Sao 80 triệu bảng chọn tiền hay Chelsea?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/10.
Edouard Mendy chấn thương, Kurt Zouma lập tức tập... bắt gôn
Trung vệ Kurt Zouma trổ tài bắt gôn trong buổi tập mới nhất của Chelsea.
Thủ môn số 1 của Chelsea dính chấn thương khi lên tuyển
Thủ môn Edouard Mendy đã trở lại Chelsea sau khi dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển lần này cùng Senegal.
Điểm tin sáng 9/10: MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League
MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League, Messi từng suýt theo Mourinho về Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 9/10.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X