Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của Martial và Wan-Bissaka

Thứ Ba 01/10/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà đáng thất vọng trước Arsenal, HLV Solskjaer đã chia sẻ tình hình lực lượng MU với tình trạng chấn thương của 2 trụ cột.


Martial và Wan-Bissaka khi nào bình phục?
 

MU không thể giành chiến thắng trước Arsenal do công cùn, thủ kém, với nguyên nhân không nhỏ từ sự thiếu vắng của các trụ cột. Quỷ đỏ chỉ có duy nhất Marcus Rashford lạc lõng trên hàng công, trong khi nơi hàng phòng ngự, sao trẻ Axel Tuanzebe mắc sai lầm lớn trong bàn thắng gỡ hoà của Pháo thủ.
 
Điều đó đã không xảy ra, hay chí ít có thể cải thiện nếu MU đầy đủ những quân bài tốt nhất. Chia sẻ về những ca chấn thương hiện tại, HLV Solskjaer cho biết: “Anthony có thể trở lại vào tuần tới. Nếu không, chúng ta sẽ phải chờ sau đợt tập trung đội tuyển giữa tháng 10. Chắc chắn cậu ấy sẽ không trở lại ở lượt trận Europa League tới đây. Còn Wan-Bissaka? Tôi không chắc lắm.”

Martial

Tình hình lực lượng MU: Martial đã ngồi ngoài 6 trận gần nhất


Chưa hết, Luke Shaw cũng mới trở lại tập cùng đội một tuần trước, nhưng vẫn chưa thể góp mặt trong danh sách thi đấu với Argenal. Diogo Dalot đã vắng mặt 3 trận gần nhất và chưa rõ ngày trở lại, trong khi Eric Bailly sớm nhất cũng phải chờ đến dịp Giáng sinh và đầu năm mới.
 
Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng nói về màn trình diễn của Rashford: “Cậu ấy khiến hậu vệ đối phương sợ hãi bởi tốc độ của mình, đôi khi nếu tin tưởng vào cú dứt điểm, cậu ấy sẽ sút. Điều đó phụ thuộc vào cảm giác của Marcus.

Hôm nay chúng tôi nhận được rất nhiều điều tích cực. Có đôi chút thất vọng khi chỉ có 1 điểm nhưng suy cho cùng, cả 2 đội đều không xứng đáng nhận thất bại.”

Xhaka bị fan đòi tước băng đội trưởng vì thói hèn nhát
Nếu bước ra chiến trường, Granit Xhaka sẽ là chiến sĩ bỏ chạy đầu tiên, đó là một trong vô vàn comment chửi bởi người đội trưởng của Arsenal trong trận hoà MU.
Trọng tài giúp sức, MU vẫn ôm hận vì đội trưởng tương lai
Pha xử lý có thể nói là hy hữu của vị trợ lý trọng tài trong trận đấu giữa MU vs Arsenal, và thật may vì có VAR.
Hoà Arsenal, Solskjaer lại nói điều ai cũng biết
Chia sẻ sau trận cầu với Arsenal, thuyền trưởng MU – HLV Solskjaer khẳng định đội bóng của mình còn thiếu điều này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X