Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của Lucas Torreira

Thứ Tư 12/09/2018 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng, cầu thủ 22 tuổi có thể ra sân trong trận đấu với Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Torreira dính chấn thương


Mới đây, Uruguay có trận giao hữu với Mexico, với quyết tâm rất cao, đội bóng của Nam Mỹ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Mặc dù giành chiến thắng nhưng Uruguay đã phải trả giá cực đắt, theo đó tiền vệ Torreira dính chấn thương.
Lucas Torreira chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng hình ảnh

Lucas Torreira dính chấn thương


Lucas Torreira được xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1996 phải rời sân ngay sau giờ nghỉ. Tân binh của Arsenal tỏ ra khá đau đớn, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh anh chườm đá chân trái.

Chấn thương mà Lucas Torreira gặp phải khiến NHM Arsenal rất lo lắng, nếu cầu thủ này dính chấn thương nặng đó thực sự làm thảm họa với đội bóng thành London. Hiện Torreira đang hòa nhập khá tốt sau thời gian cập bến sân Emirates.

Cập nhật tình hình chấn thương của Torreira

Lucas Torreira chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng, cầu thủ 22 tuổi có thể ra sân trong trận đấu với Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Lucas Torreira

Lucas Torreira không gặp vấn đề nghiêm trọng


Đội ngũ y tế của Uruguay xác nhận Lucas Torreira không gặp vấn đề quá lớn, anh chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại thi đấu. Hiện tại tân binh của Arsenal đã tập luyện trở lại, anh đủ khả năng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle.

Việc Lucas Torreira không dính chấn thương quá nặng khiến HLV Unai Emery thở phào nhẹ nhõm, bởi trong thời gian tới Arsenal sẽ đối mặt với lịch thi đấu khá nặng, nếu những cầu thủ quan trọng không thể ra sân thi đấu sẽ ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của họ.

Ở thời điểm hiện tại, Lucas Torreira chưa được đá chính thường xuyên, anh ra sân cả 4 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng đều vào sân từ băng ghế dự bị với 122 phút thi đấu.

Mới đây, Gilberto Silva phát biểu về Lucas Torreira, người cũ của Pháo thủ khẳng định tân binh 26 triệu bảng có thể trở thành N'Golo Kante của Arsenal.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X