Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của Kevin de Bruyne

Thứ Năm 06/09/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne dính chấn thương đầu gối rất nặng, song cầu thủ 27 tuổi đang phục hồi rất tốt, anh có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 11 tới đây.

Kevin De Bruyne dính chấn thương đầu gối


Hồi giữa tháng 8, Man City nhận tin buồn khi tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương. Ngôi sao người Bỉ dính chấn thương đầu gối cực nặng trong một buổi tập của Man xanh, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.
Kevin De Bruyne dính chấn thương, trở lại vào giữa tháng 11 hình ảnh

De Bruyne có thể trở lại vào giữa tháng 11


Trong một cuộc kiểm tra vào cuối tháng 8, De Bruyne được cho là có thể sẽ phải phẫu thuật để điều trị chấn thương gặp phải, trong trường hợp phải phẫu thuật anh sẽ cần thêm thời gian để hồi phục, theo đó anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 tháng rưỡi đến 5 tháng.

Tuy nhiên, theo một diễn biến mới nhất, De Bruyne có thể sẽ không phải tiến hành phẫu thuật. Bác sỹ Ramon Cugat khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 không cần thiết phải phẫu thuật, ông sẽ có một quy trình để ngôi sao 27 tuổi hồi phục và trở lại sớm nhất.

Cũng theo Ramon Cugat, De Bruyne vẫn cần thêm khoảng 2 tháng nữa để có thể trở lại thi đấu. Ngôi sao người Bỉ có thể trở lại vào giữa tháng 11, thậm chí anh có thể ra sân trong trận derby thành Manchester với MU vào ngày 11/11 tới đây.

Pep rất cần sự trở lại của De Bruyne

Kể từ khi De Bruyne dính chấn thương, Man City đã gặp khá nhiều khó khăn. Đội chủ sân Etihad để tân binh Wolves cầm hòa 1-1 sau đó họ chật vật mới có thể đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1. HLV Pep Guardiola khẳng định rất cần sự trở lại của ngôi sao 27 tuổi.
Kevin De Bruyne

Pep rất mong Kevin De Bruyne trở lại sớm nhất có thể


“Tôi vẫn đang theo dõi quá trình hồi phục chấn thương của cậu ấy, tôi hy vọng De Bruyne sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Cậu ấy quan trọng thế nào với Man City thì ai cũng rõ, chúng tôi cần sự trở lại của De Bruyne để cạnh tranh những danh hiệu”.

Mùa giải vừa qua, De Bruyne là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của Man City, phong độ ấn tượng của anh giúp Man xanh mang về cú đúp danh hiệu. Trước khi dính chấn thương nặng cầu thủ người Bỉ cũng chơi ấn tượng trong màu áo ĐT Bỉ ở World Cup 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X