Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của Kante

Thứ Ba 16/08/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CBS Sports, Kante được xác định đã dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Tottenham vào ngày chủ nhật vừa rồi. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đội chủ nhà 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng cuối cùng vẫn chỉ có được 1 điểm. Không những vậy họ còn nhận tin không vui từ tiền vệ Kante.

Kante dinh chan thuong

Kante dính chấn thương trước Tottenham

Tuyển thủ Pháp tập tễnh với vấn đề gân khoeo trong trận hòa Spurs. Anh sau đó buộc phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Nói về vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải, HLV Thomas Tuchel của Chelsea cho biết:

“Có vẻ như cậu ấy đã gặp chấn thương ở gân khoeo và buộc phải rời sân. Tôi không biết tình hình cụ thể của Kante như thế nào, chúng tôi đang chờ đợi thông tin ừ cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu”. 

Theo CBS Sports, Kante được xác định đã dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Tottenham vào ngày chủ nhật vừa rồi. Tiền vệ người Pháp sẽ có buổi chụp MRI vào ngày hôm nay để các bác sĩ đưa ra những nhận định rõ nhất về chấn thương của anh.

Dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương trong ít nhất 3-4 tuần. Việc trở lại thi đấu bình thường sẽ cần nhiều thời gian hơn thế vì trong quá khứ Kante đã có tiền sử bị chấn thương gân khoeo tương đối nặng.

Đây chắc chắn là tin không vui cho Thomas Tuchel, bởi Mateo Kovacic cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Với tình hình hiện tại, Jorginho nhiều khả năng sẽ đá tiền vệ trung tâm với Ruben Loftus-Cheek ở trận đấu với Fulham tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X