Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cụt nguyên đôi cánh trong giai đoạn bước ngoặt của Premier League

Thứ Tư 23/12/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Ben Chilwell không quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến anh không thể cùng Chelsea thi đấu trong vòng 2 tuần tới.

Chelsea mất Ben Chilwell 2 tuần

Ben Chilwell dính chấn thương trong trận gặp West Ham và phải rời sân ngay từ phút thứ 9 nhường chỗ cho Emerson. Ngay sau trận đấu, hậu vệ người Anh được đưa đi chụp chiếu kiểm tra tình hình.

Các bác sĩ kết luận Ben Chilwell bị lật cổ chân. Chấn thương tuy không có gì nghiêm trọng nhưng vẫn khiến anh không thể thi đấu cùng Chelsea trong 2 tuần tới.

Chelsea cụt nguyên đôi cánh trong giai đoạn bước ngoặt hình ảnh
Ben Chilwell không thể thi đấu trong 2 tuần tới.

Như vậy, HLV Lampard đã mất cả hai hậu vệ cánh hàng đầu trong giai đoạn vô cùng khốc liệt của mùa giải. Trước đó, Reece James cũng đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần để theo dõi kĩ lưỡng tình hình.

Trong 2 tuần tới, Premier League bước vào giai đoạn căng thẳng mang tính bước ngoặt của mùa giải. Các đội bóng sẽ phải trải qua lịch thi đấu với tần suất 3 tới 4 ngày/ trận.

Chắc chắn, việc thiếu vắng Ben Chilwell cùng Reece James trở thành tổn thất không nhỏ với Frank Lampard. Cả hai không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự mà còn là những phương án tấn công với khả năng tạt bóng chính xác.

Lampard dành lời khuyên cho Abraham sau cú đúp vào lưới West Ham
Frank Lampard hết lời khen ngợi Tammy Abraham sau cú đúp vào lưới West Ham rạng sáng nay giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.
Lại tịt ngòi, Werner thừa nhận Premier League quá khắc nghiệt
Timo Werner cho rằng thể lực suy kiệt là yếu tố khiến Chelsea sa sút phong độ trong thời gian gần đây.
Lampard nói gì về chiến thắng trước West Ham và chấn thương của Chilwell?
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, ông khẳng định rất nuối tiếc vì tiền đạo Timo Werner vẫn chưa thể ghi bàn trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X