Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật quá trình tìm HLV thay Jurgen Klopp của Liverpool

Thứ Ba 09/04/2024 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Ben Jacobs mới đây đã đưa ra cập nhật về kế hoạch của đội chủ sân Anfield trong việc tìm người thay thế HLV Jurgen Klopp.

Theo hợp đồng được gia hạn vào tháng 2/2022, HLV Jurgen Klopp sẽ gắn bó với Liverpool đến hè 2026, thế nhưng không đã khiến tất cả phải bất ngờ khi xác nhận sẽ rời đi vào cuối mùa giải năm nay. Ông cũng xác nhận sẽ không dẫn dắt một đội bóng Anh nào khác. 

Chia sẻ về lý do đưa ra lời chia tay sớm hơn dự kiến với Liverpool, Klopp cho biết rằng ông cảm thấy cạn kiệt năng lượng và muốn nghỉ ngơi. Và đó hoàn toàn không phải là điều ông muốn lúc đặt bút ký hợp đồng mới, vì cảm thấy còn rất dồi dào năng lượng. Nhưng thực tế lại không được như vậy.

HLV Klopp roi Liverpool vao cuoi mua giai nam nay

HLV Klopp rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay

 

Lữ đoàn đỏ bây giờ đang nỗ lực tìm người thay thế. Nhà báo Ben Jacobs mới đây đã đưa ra cập nhật về kế hoạch của đội chủ sân Anfield trong việc tìm người thay thế HLV Jurgen Klopp. Ông viết trên trang cá nhân của mình:

“Liverpool vẫn đang nỗ lực làm việc. Họ đang cố gắng để có được danh sách mục tiêu rút gọn cuối cùng, và vì vậy, sẽ có nhiều hơn một cái tên trong danh sách đó. Julian Nagelsmann được đánh giá rất cao dựa trên dữ liệu của Liverpool. Hiển nhiên, ông ấy sẽ không rời đi cho đến sau VCK Euro 2024, nhưng Nagelsmann vẫn có thể là một cái tên đáng chú ý.

"Roberto De Zerbi vẫn chưa được tiếp cận. Có rất nhiều tin đồn, nhưng Liverpool chưa liên hệ với ông ấy và Brighton. Thomas Frank cũng được ngưỡng mộ. Vẫn còn phải chờ xem liệu ông ấy có tiến đến giai đoạn cuối hay không."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X