Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật mới nhất từ Siêu máy tính: MU nằm ngoài Top 6 ở NHA

Thứ Ba 03/10/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những kết quả ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, siêu máy tính của BETSiE đã dự đoán thứ hạng của các đội vào cuối mùa giải.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24 chứng kiến sự thăng hoa của các đội bóng lớn ở thành London. Chelsea đã xuất sắc đánh bại Fulham 2-0 ngay trên sân khách, trong khi đó Tottenham hạ Liverpool 2-1 trên sân nhà, đó là trận đấu mà Spurs chơi hơn 2 người trong khoảng hơn 20 phút cuối trận.

Arsenal là đội bóng thành London chơi ấn tượng nhất, họ đánh bại Bournemouth 4-0 trên sân khách. Nếu như 3 đội bóng của thành London chơi tốt thì 2 đại diện của thành Manchester đều thua. MU thua sốc 0-1 trên sân nhà trước Crystal Palace, trong khi Man xanh thua 1-2 trên sân của Wolves.

Cập nhật mới nhất từ Siêu máy tính MU nằm ngoài Top 6 ở NHA 1

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội bóng ở NHA vào cuối mùa giải

Sau những kết quả ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, siêu máy tính của BETSiE đã dự đoán thứ hạng của các đội vào cuối mùa giải. Theo siêu máy tính này thì Man City vẫn là đội vô địch dù vừa chấm dứt chuỗi trận toàn thắng sau trận thua Wolves.

Arsenal, Liverpool và Newcastle là những đội có mặt trong Top 4. Vị trí thứ 5 sẽ thuộc về Tottenham, trong khi vị trí thứ 6 thuộc về Aston Villa. MU chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, trong khi Chelsea được dự đoán sẽ xếp thứ 9 chung cuộc.

Xen giữa vị trí của MU và Chelsea là Brighton. West Ham cán đích ở vị trí thứ 10. BETSiE cho rằng Sheffield United sẽ xếp cuối bảng và phải xuống hạng. Mặc dù giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trước Everton, Luton vẫn đứng thứ 19. Trong khi Burnley đang đứng ở vị trí thứ 18 khiến cả 3 tân binh đều được dự đoán sẽ xuống hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X