Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật lực lượng trận MU vs Everton

Thứ Sáu 01/10/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Everton sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Luke Shaw còn bỏ ngỏ.

Harry Maguire vắng mặt trước Everton


MU vừa có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước Villarreal ở vòng bảng Champions League. Quỷ đỏ cần tới bàn thắng của Ronaldo ở những phút bù giờ mới có thể giành chiến thắng 2-1. Sau chiến thắng trước đội bóng của Tây Ban Nha, MU tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 đội đều có 13 điểm và kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. MU có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Rafael Benitez được nghỉ nhiều hơn, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với nửa đỏ thành Manchester. 
 
MU vs Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh

MU vs Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh


Mới đây, trang chủ MU đã có những cập nhật về thông tin lực lượng của đội nhà trước trận gặp đội bóng thành phố Cảng. Theo đó, Aaron Wan-Bissaka – cầu thủ vắng mặt trước Villarreal vì án treo giò sẽ trở lại đội hình xuất phát. 

Đội trưởng Harry Maguire sẽ vắng mặt vì chấn thương, anh cần phải tuần để hồi phục. Trong bối cảnh này, nhiều khả năng Raphael Varane và Victor Lindelof sẽ sát cánh cùng nhau ở vị trí trung vệ. Luke Shaw cũng đang trong thời gian hồi phục, vẫn chưa biết cầu thủ này có thể ra sân trước Everton hay không. 

Trên hàng công, Marcus Rashford và Amad Diallo vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, họ chỉ có thể trở lại sau loạt trận của ĐTQG. Dù không có 2 lựa chọn kể trên, song ở thời điểm hiện tại Solskjaer vẫn có nhiều lựa chọn trên hàng công, có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Mason Greenwood, Anthony Martial, Jesse Lingard hay Anthony Elanga.

Bên kia chiến tuyến, Dominic Calvert-Lewin đã trở lại tập nhẹ, song rất khó ra sân trước MU. Anh cũng vắng mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. Trong khi đó, Richarlison và Andre Gomes cũng đang trong thời gian hồi phục.
Southgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MUSouthgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MU
HLV Southgate cho biết ông không hề ngạc nhiên khi thấy Sancho gặp khó khăn ở Man United bởi Premier League khắc nghiệt hơn so với Bundesliga.
“Bad boy” Arsenal, dự bị MU bất ngờ được gọi lên ĐT Pháp“Bad boy” Arsenal, dự bị MU bất ngờ được gọi lên ĐT Pháp
Matteo Guendouzi đã được đưa vào danh sách ĐT Pháp tham dự VCK Nations League trong khi Olivier Giroud vắng mặt.
ĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không GreenwoodĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không Greenwood
Jesse Lingard và Jadon Sancho đều được gọi lên ĐT Anh bất chấp thường xuyên ngồi dự bị ở MU trong khi Mason Greenwood lại vắng mặt.
Cựu đội trưởng tiến cử “Carrick mới” cho MUCựu đội trưởng tiến cử “Carrick mới” cho MU
Ashley Young khuyên Man United mang về Marco Verratti từ PSG như một sự thay thế cho huyền thoại Michael Carrick.
Fernandes tiết lộ người đá penalty tiếp theo của MUFernandes tiết lộ người đá penalty tiếp theo của MU
Bruno Fernandes tiết lộ rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ quyết định ai là người thực hiện các quả đá phạt của MU trước mỗi trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X