Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật lực lượng Arsenal trước trận gặp Leeds United

Thứ Sáu 31/03/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey lạc quan rằng anh có thể đối đầu với Leeds nhưng Arsenal không chắc chắn về khả năng ra sân của trung vệ William Saliba. 

Thomas Partey dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Ghana, anh đã không thể ra sân trong trận đấu với Angola. Ngay sau khi biết thông tin này, Arsenal đã gửi trưởng bộ phận vật lý trị liệu Simon Murphy tới Ghana để theo dõi và kiểm soát tình hình thể trạng của tiền vệ sinh năm 1993.

Cựu sao Atletico Madrid được nhìn thấy đeo một chiếc đai nặng ở đùi phải, bên cạnh là những bác sỹ, chấn thương mà tiền vệ này gặp phải khiến NHM Arsenal lo lắng, bởi anh đang là trụ cột không thể thay thế ở sân Emirates.

 

10
Saliba khó ra sân trước Leeds nhưng Partey thì có

Partey đã bỏ lỡ 9 trận đấu vào cuối mùa giải trước, khiến Arsenal mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham và bỏ lỡ suất dự Champions League. NHM Arsenal lo ngại anh có thể tiếp tục nghỉ dài hạn ở cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, theo The Evening Standard, Partey hy vọng sẽ góp mặt trong trận đấu với Leeds ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Theo đó, Partey đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính. Trong khi đó khả năng ra sân của William Saliba là không cao, thậm chí có tin cho rằng anh có thể nghỉ hết mùa vì chấn thương lưng trận thua Sporting Lisbon ở lượt về vòng 1/8 Europa League. 

Mikel Arteta có cả Rob Holding và tân binh Jakub Kiwior, bởi vậy ông không quá lo lắng nếu Saliba nghỉ dài hạn. Bukayo Saka đã trải qua hai trận đấu cho đội tuyển Anh mà không gặp vấn đề gì, anh chắc chắn sẽ đá chính trước Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X