Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật diễn biến vụ Rabiot tới Barca

Thứ Ba 08/01/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian Rabiot đồng ý cập bến Barca vào Hè 2019, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Adrian Rabiot sắp là người của Barca

 
Trong thời gian gần đây, Barca đã đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Adrian Rabiot của PSG. Ngôi sao người Pháp còn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến Hè 2019 nhưng đã xác nhận không gia hạn hợp đồng mới. BLĐ PSG cũng xác nhận chia tay cầu thủ 23 tuổi.
 
Adrian Rabiot đồng ý cập bến Barca vào Hè 2019 hình ảnh
 

Adrien Rabiot sắp rời PSG


PSG lên kế hoạch bán Rabiot vào tháng 1 năm 2019, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Barca là một trong những CLB thèm khát cầu thủ sinh năm 1995 nhất, trong thời gian qua họ đã nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Đã có tin cho rằng Barca đạt được thỏa thuận với ngôi sao của PSG vào tháng 1 năm nay, theo đó họ bỏ ra 25 triệu bảng để có điều mình cần. Barca quan tâm Adrien Rabiot nhưng chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này, đó là những thông tin được tờ Sport của TBN khẳng định.

Phía Barca cũng đã xác nhận chưa có được Rabiot từ phía PSG. Nhiều khả năng đội bóng của TBN sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi vào Hè năm nay. Adrian Rabiot đồng ý cập bến Barca vào Hè 2019, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.
 
Rabiot uu tien Man City hon la Liverpool

Barca đạt được thỏa thuận mua Rabiot vào Hè 2019


Theo nguồn tin từ The Sun, Barca ký hợp đồng 5 năm với Rabiot, ở Camp Nou cầu thủ người Pháp hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Đội bóng xứ Catalan sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào để có Rabiot.

Cầu thủ người Pháp năm nay 23 tuổi, anh sẽ là tương lai của Barca. Dù không được trọng dụng ở PSG ở mùa giải này vì bị trừng phạt sau quyết định ra đi, song tài năng của cầu thủ 23 tuổi vẫn được đánh giá khá cao. Rabiot đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình đội ĐKVĐ La Liga.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X