Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật diễn biến vụ Kalvin Phillips cập bến Newcastle

Thứ Năm 11/01/2024 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Kalvin Phillips gia nhập Newcastle đang gặp phải một số khúc mắc và các bên chưa tìm ra được giải pháp.

Cập nhật diễn biến vụ Kalvin Phillips cập bến Newcastle

Newcastle được cho là muốn chiêu mộ Kalvin Phillips từ Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp bế tắc trong thời gian gần đây. Và phóng viên Keith Downie của tờ Sky Sports mới đưa ra những cập nhật mới nhất về thương vụ này.

Kalvin Phillips dang gay that vong rat lon o Man City
Cập nhật diễn biến vụ Kalvin Phillips cập bến Newcastle

“Về phía Newcastle, chưa có nỗ lực đáng kể nào trong việc chiêu mộ Kalvin Phillips. Có sự quan tâm rõ ràng của Newcastle bởi vì họ cần cải thiện hàng tiền vệ.

Phillips là cầu thủ mà Eddie Howe ngưỡng mộ và có thể đóng góp cho đội. Nhưng có 2 vấn đề. Đó là tình hình công bằng tài chính của Newcastle và mức giá của Phillips. Nếu Newcastle muốn chiêu mộ Kalvin Phillips thì tốt nhất là mượn đến hết mùa giải. Man City muốn có điều khoản mua đứt, nhưng điều đó gặm vào quỹ chuyển nhượng hè của Newcastle.

Newcastle không có nhiều tiền để chi tiêu trong tháng Một. Luật công bằng tài chính là có thật và Newcastle đã chi rất nhiều tiền kể từ khi đổi chủ, cách đây hơn 2 năm rưỡi. Họ chi 400 triệu Bảng trong khi chỉ bán được 35 triệu Bảng.

Thông tin của chúng tôi cho thấy Juventus là đội có liên hệ rõ ràng nhất với người đại diện của Phillips về một thương vụ mượn. Newcastle đang ngồi theo dõi tình hình phát triển.

Joe Willock đang hồi phục và nếu chấn thương của Joelinton không tệ như lo ngại thì Newcastle có thể không theo đuổi Phillips. Nhưng nếu chấn thương của Joelinton nặng thì thương vụ này có thể được thực hiện vào cuối tháng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X