Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật diễn biến mới nhất vụ Sanchez tới Inter Milan

Thứ Năm 22/08/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez tới Inter Milan vẫn chưa được hoàn thành, lý do thương vụ này chưa được thông qua cũng đã được tiết lộ.

Sanchez chưa thể tới Inter Milan


Mùa giải vừa qua, Alexis Sanchez chỉ ghi 2 bàn sau 21 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi tới MU vào tháng 1 năm 2018 cầu thủ này mới ghi 5 bàn sau 43 trận. Tiền đạo người Chile không thể hiện được những gì tốt nhất ở MU, anh không xứng đáng với chiếc áo số 7 khoác trên vai cùng mức lương gần 500.000 bảng/tuần.
Vì sao thương vụ Alexis Sanchez tới Inter Milan vẫn chưa hoàn thành hình ảnh

Alexis Sanchez chưa thể tới Inter Milan


BLĐ MU đã chán nản với phong độ của Sanchez, họ muốn đẩy anh ra đi. Inter Milan là đội bóng muốn có cựu sao Arsenal, đội bóng của Italia chấp nhận mượn cầu thủ sinh năm 1988 một mùa, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt.

MU sẵn sàng hỗ trợ một khoản lương nhằm đẩy Sanchez tới Inter Milan. Theo đó, đội bóng của Italia chỉ phải trả 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ 31 tuổi, số còn lại sẽ được đội chủ sân Old Trafford hỗ trợ.

Alexis Sanchez tới Inter Milan vẫn chưa được hoàn thành, lý do thương vụ này chưa được thông qua cũng đã được tiết lộ. Đại diện của Serie A vẫn chưa quyết định có đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ người Chile hay không.

BBC Sport tiết lộ rằng HLV Antonio Conte rất muốn bổ sung Sanchez vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2019/20, nhưng Nerazzurri vẫn chưa sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1988.

Theo tiết lộ, Lukaku đang lôi kéo Sanchez tới Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ vừa cập bến đội bóng thành Milan với giá 80 triệu euro, anh đang thuyết phục cầu thủ 31 tuổi sát cánh bên cạnh mình ở Inter Milan ở mùa giải này.

Với cá nhân Alexis Sanchez, anh vẫn giữ im lặng về tương lai của mình. Nếu Inter Milan không đáp ứng mức lương rất cho cho cựu sao Arsenal, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X