Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật chấn thương của Riccardo Calafiori trước trận đấu với Liverpool

Thứ Sáu 25/10/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Riccardo Calafiori không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu và hậu vệ của Arsenal dự kiến sẽ phải vắng mặt không quá vài tuần.

Cầu thủ 22 tuổi mới gia nhập Arsenal vào mùa hè này đã phải rời sân vì chấn thương đầu gối trong hiệp hai trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League, khi Myles Lewis-Skelly vào sân thay anh tại Emirates.

Sau chiến thắng 1-0, Mikel Arteta thừa nhận cảnh Riccardo Calafiori tập tễnh rời sân là một nỗi lo lắng nhỏ, đặc biệt là trong một tuần quan trọng như vậy, khi Pháo thủ sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool tại Premier League vào Chủ Nhật.

Với việc Arsenal không có sự phục vụ của William Saliba do án treo giò, Arteta có thể phải đối mặt với vấn đề lựa chọn hàng thủ khi Jurrien Timber, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney cũng dính chấn thương. Ngoài ra, Martin Odegaard và Bukayo Saka vẫn chưa trở lại, mặc dù có hy vọng Saka có thể trở lại kịp cho trận đấu vào cuối tuần này tại Emirates.

Cap nhat chan thuong cua Riccardo Calafiori truoc tran dau voi Liverpool

Cập nhật chấn thương của Riccardo Calafiori trước trận đấu với Liverpool.

Theo Corriere dello Sport, Arsenal có thể thở phào nhẹ nhõm về thể lực của Calafiori vì chấn thương dây chằng của hậu vệ trái này chỉ là vấn đề nhẹ và không có gì nghiêm trọng. Nguồn tin trên khẳng định tuyển thủ người Ý sẽ phải ngồi ngoài không quá vài tuần, nghĩa là anh ấy có nhiều khả năng sẽ trở lại trước lịch thi đấu mùa đông bận rộn của Arsenal.

Calafiori đã có mười lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Arsenal với mức giá chuyển nhượng 42 triệu bảng từ Bologna vào mùa hè. Mặc dù vấn đề được chẩn đoán không quá nghiêm trọng, nhưng anh chắc chắn vắng mặt trước Liverpool. 

Arsenal đang kém Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng Premier League sau khi để thua 2-0 trên sân khách trước Bournemouth tuần trước, trận thua đầu tiên của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X