Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật chấn thương của Luke Shaw

Thứ Ba 11/09/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần và bỏ lỡ 3 trận đấu của M.U.

Luke Shaw dính chấn thương trong trận đấu với TBN


Trong trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha tại Wembley, hậu vệ Luke Shaw chỉ thi đấu có 47 phút. Ngôi sao sinh năm 1995 dính chấn thương sau pha va chạm với Dani Carvajal. Shaw đã va thẳng vào người của Carvajal sau đó đầu anh đập rất mạnh xuống sân.
Luke Shaw dính chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tuần hình ảnh

Luke Shaw dính chấn thương trong trận đấu với TBN


Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân, Luke Shaw phải rời sân bằng cáng và ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện. Chấn thương mà cầu thủ 23 tuổi gặp phải khiến NHM M.U và ĐT Anh rất lo lắng.

MU nói gì về chấn thương của Luke Shaw?

Sau khi Luke Shaw dính chấn thương khi làm nghĩa vụ ở ĐTQG, phía M.U đã lên tiếng khẳng định: “Cậu ấy đã chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, cậu ấy xứng đáng được triệu tập trở lại ĐT Anh. Tuy nhiên, điều không may đã đến với Shaw khi cậu ấy dính chấn thương”.

“Chúng tôi đã liên lạc với cậu ấy, không có gì quá nghiêm trọng và chúng tôi tin cậu ấy sẽ trở lại sớm thôi. Chúng tôi chúc Luke Shaw bình phục trong thời gian sớm nhất, M.U cần sự phục vụ của cậu ấy”.

Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu?

Luke Shaw dính chấn thương và không thể tham dự trận giao hữu của Anh trước Thụy Sỹ vào đêm nay, cầu thủ người Anh cũng đã được đưa trở lại M.U để điều trị chấn thương gặp phải.
Luke Shaw len cang vi chan thuong

Luke Shaw cần ít nhất 2 tuần để hồi phục


Chưa có thông báo chính thức về việc Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, song theo Daily Mail cầu thủ 23 tuổi cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Như thế có nghĩa là Shaw sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của M.U ở Premier League và trận đấu với Young Boys ở Champions League.

Luke Shaw nói gì về chấn thương gặp phải

Luke Shaw dính chấn thương nhưng cũng đã lên tiếng về vấn đề gặp phải, ngôi sao sinh năm 1995 khẳng định: “Tôi ổn, tôi cảm ơn NHM đã quan tâm đến mình, tôi sẽ trở lại sớm thôi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X