Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho Liverpool

Thứ Sáu 18/02/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota đã phải di chuyển bằng nạng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Jota dính chấn thương

Diogo Jota dính chấn thương cổ chân trong hiệp 1 trận đấu với Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22 vừa qua. Dù rất cố gắng nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ có thể thi đấu hết hiệp 1 trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Roberto Firmino.

Được biết, chấn thương Jota gặp phải không hề nhẹ. Trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện những hình ảnh mới nhất của tiền đạo số 20 sau khi dính chấn thương.

Jota
Jota phải chống nạng và đeo nẹp chân sau chấn thương ở cuộc đối đầu Inter.

Trong chuyến bay từ Italia trở lại Anh, Jota đã phải chống nạng và đeo nẹp chân. Cầu thủ 25 tuổi di chuyển rất khó khăn sau khi gặp chấn thương.

Theo thông tin mới nhất, Jota gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 2 trận đấu tới tại Premier League với Norwich và Leeds. Khả năng ra sân của anh trong trận Chung kết Carabao Cup vào cuối tuần sau vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, phía Liverpool chưa cập nhật thông tin cụ thể về chấn thương của Jota. Trước đó, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng cậu học trò gặp vấn đề với dây chằng mắt cá.

Việc Jota gặp chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu sắp tới chắc chắn là thông tin không vui với The Kop. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 đang có phong độ cao với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Jurgen Klopp cập nhật chấn thương của JotaJurgen Klopp cập nhật chấn thương của Jota
Sau chiến thắng 2-0 trước Inter Milan, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật về tình hình chấn thương mà tiền đạo Diogo Jota gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X